Pac-Man 256 chính thức ra mắt trên hệ iOS và Android

21/08/2015 23:00 GMT+7

Pac-Man 256 được Hipster Whale cho ra mắt trên thị trường game mobile, mang đến một "nỗi ám ảnh" mới cho người hâm mộ.

Tháng 5 vừa qua, Thanh Niên Game đã gửi đến cho các bạn trailer của Pac-Man 256 và thông tin về sư hợp tác táo bạo giữa Hipster Whale và Bandai Namco cho tựa game này. Có thể nói ước mơ "hồi sinh" Pac-Man của Bandai Namco đang dần biến thành sự thật khi phiên bản mới nhất của loạt game arcade này vừa được công bố cho hệ Android và iOS bởi Hipster Whale - cha đẻ của tựa game đình đám Crossy Road.

Đây là một sự kết hợp tuyệt vời để làm sống dậy một cái tên bị lãng quên. Một thị trường game mobile trị giá 30 tỷ USD có thể được xem là một cột mốc khổng lồ để Pac-Man "làm lại từ đầu".

Pac-Man 256 chính thức ra mắt trên hệ iOS và Android

Cũng như Crossy Road thu lợi nhuận từ quảng cáo hay từ những nhân vật game trị giá vòn vẹn 1 USD, Pac-Man 256 dường như cũng chẳng tiêu hao đồng nào từ túi người chơi. Bạn có thể tải game miễn phí từ App Store và Google Play và bắt đầu cuộc hành trình với 6 mạng. Mỗi mạng có thể đổi lấy một năng lượng đặc biệt như lazer, tia đóng băng,... và có giá trị để bắt đầu lại cuộc chơi sau khi tử trận.

Cứ sau 10 phút bạn sẽ tự động nhận được 1 mạng. Nếu không muốn chờ lâu, bạn có thể dùng tiền thật để mua thêm mạng và đồng thời mua thêm tiền xu nếu tiền kiếm được trong game chưa đủ. Ngoài ra, xem video và quảng cáo là phương pháp giúp kiếm tiền và đỡ hao mạng khi phải bắt đầu lại. Chế độ free-play sẽ cho phép người chơi tiếp tục "quẫy" khi hết mạng nhưng tất nhiên, mọi kỹ năng và vật phẩm đặc biệt sẽ biến mất.

Video phô diễn gameplay của Pac-Man 256.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.