Pac-Man tái xuất trên di động

24/07/2015 14:00 GMT+7

Sau gần 30 năm làm vua của dòng game arcade, Pac - Man giờ đây lại được tái hiện với phong cách chơi mới lạ và đầy màu sắc, chắc chắn sẽ đưa bạn trở về thế giới game thùng năm xưa.


Trailer Pac-Man bounce

Đã quá quen thuộc đối với dân chơi 8x, Pac-Man luôn để lại những ấn tượng khó phai từ bản nhạc nền đến âm thanh ăn đồ vật hay cả tiếng... ngỏm củ tỏi. Thấy rõ được sự hấp dẫn không hề suy giảm của tựa game này, hãng Namco BandiVictory Square Games đã cùng hợp tác chuẩn bị ra mắt phiên bản mới nhất với tên gọi: Pac-Man bounce.

Pac – Man gặm nhấm tái xuất lên màn ảnh di động

Pac-Man bounce mang nhiều màu sắc tươi tắn và hấp dẫn (Ảnh: Droidgamers)

Vẫn mang lối chơi cũ nhưng Pac-Man bounce được thiết kế dưới phong cách giải đố khá giống với Hitman Go; tuy nhiên để tăng thêm tính thử thách, người chơi chỉ có một cơ hội điều khiển hướng đi cho Pac-Man và… ngồi chờ cho đến khi hết màn. Tính năng mới khiến cho người chơi phải suy tính thật kỹ lưỡng khi càng về sau sẽ càng có nhiều kẻ thù xuất hiện trên đường đi và việc “đứt gánh giữa đường” khi Pac-Man…nuốt nhầm kẻ thù  là điều rất dễ xảy ra

Pac – Man gặm nhấm tái xuất lên màn ảnh di độngPac – Man gặm nhấm tái xuất lên màn ảnh di động

Hãy cẩn thận, bạn chỉ có một lần điều khiển duy nhất thôi đấy! (Ảnh: Droidgamers)

Pac-Man bounce sẽ bao gồm:

  • 100 màn chơi khác nhau kèm theo các màn chơi phụ
  • Bảng so tài với bạn bè trên Facebook

Có lẽ hơi thiên vị khi hãng phát triển cho biết họ sẽ đưa Pac-Man bounce lên hệ Android vào cuối năm nay nhưng vẫn chưa đề cập ngày ra mắt trên iOS.

Trong lúc chờ đợi, nếu bạn đọc muốn lấy lại cảm giác xưa khi chơi Pac-Man trên game thùng thì có thể chơi trực tiếp tại đây

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.