Pagan Min: Tên độc tài điên rồ của Far cry 4

01/10/2014 09:00 GMT+7

Pagan Min, tên độc tài tự phong xứ Kyrat chứng tỏ hắn bệnh hoạn và điên rồ như thế nào trong trailer mới nhất của tựa game "bom tấn" Far cry 4.

Ngày 18.11 sắp tới, các game thủ đam mê FPS sẽ có cơ hội chạm mặt Pagan Min - tên độc tài máu lạnh tự phong mình là vua vùng núi Kyrat, trong game Far cry 4 của hãng Ubisoft. Trong khi chờ đợi, thiết nghĩ chúng ta cũng nên tìm hiểu một chút về hắn qua đoạn trailer mới nhất bên dưới nhé:

Pagan Min sinh ra tại Hồng Kông, là con trai của trùm ma túy thuộc dạng trung bình ở vùng Tam giác vàng. Cha hắn chẳng là gì ở nơi đó nhưng cũng truyền dạy được cho hắn cái gọi là "tham vọng lớn lao". Tuy làm việc cho cha mình, nhưng Pagan Min lại rất căm ghét ông ta. Sau cái chết bất ngờ của cha, Pagan Min được thừa hưởng toàn bộ tài sản. Kế đó, hắn tự đặt cho mình cái tên "Pagan" - lấy theo tên của một vị vua Miến Điện từng giết chết cả gia đình mình trong cơn điên dại. Tất nhiên, hắn đã thay đổi cách phát âm theo kiểu phương Tây để cái tên thêm phần nổi bật. Pagan Min bắt đầu gầy dựng một tài sản đáng nể, một đội quân tư nhân quy mô nhỏ, và hắn bắt đầu mua bán heroin. Bất kỳ ai chống lại Pagan Min đều phải nhận lấy án tử.

Pagan Min: Tên độc tài điên rồ của Far cry 4

Pagan Min - Nhân vật phản diện chính của Far cry 4 (Ảnh: IGN)

Pagan Min để mắt đến Kyrat, một quốc gia với nhiều phe phái đang đang đấu đá nhau sau sự sụp đổ của chế độ quân chủ. Hắn bắt đầu liên minh với kẻ thừa kế ngai vàng - Royalists, làm bàn đạp để loại bỏ tất cả phe đối lập ở Kyrat. Sau một vài tháng trời chiến sự đẫm máu, Pagan và Royalists cuối cùng cũng thống lĩnh ngai vàng, nhưng với tâm địa độc ác, Pagan Min đã phản bội Royalists và chiếm lấy ngai vàng cho riêng mình. Sau đó, hắn tổ chức một cuộc thanh trừng bất cứ ai có ý định chống đối lại mình. Một nền độc tài mang tên Pagan Min hình thành tại Kyrat. Tất cả dẫn đến các phong trào kháng chiến nổi dậy để lật đổ Pagan Min...

Far cry 4 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 18.11 tới đây trên các hệ máy: PC, PS3, PS4, Xbox 360 và Xbox One.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.