Perfect World 'nhá hàng' phiên bản mobile của Thế Giới Hoàn Mỹ

22/09/2016 11:02 GMT+7

Tại Tokyo Game Show 2016, Perfect World đã chính thức hé lộ thông tin về Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile

Mới đây, tại triển lãm Tokyo Game Show 2016 - Nhật Bản, "ông lớn" ngành game Trung Quốc Perfect World đã chính thức hé lộ các thông tin về game mobile đang phát triển mang tên Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile. Được biết, đây chính là phiên bản di động của game client nổi tiếng Thế Giới Hoàn Mỹ.

Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile

Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile

Trước đây, Perfect World cũng từng phát triển một phiên bản mobile của Thế Giới Hoàn Mỹ cho thị trường Trung Quốc, tuy nhiên đó chỉ là một game nhập vai chiến đấu theo lượt (turn-based) có nội dung dựa trên tiểu thuyết Thế Giới Hoàn Mỹ, và được đặt tên là Thế Giới Hoàn Mỹ 3D. Tuy nhiên, lần "nhá hàng" tại Tokyo Game Show 2016 đã thể hiện rõ tham vọng của nhà phát triển này.

Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile

Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile

Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile được đánh giá là khá giống với Thế Giới Hoàn Mỹ, đây sẽ là một game mobile nhập vai chiến đấu truyền thống, các tính năng làm nên tên tuổi của Thế Giới Hoàn Mỹ cũng sẽ được đưa lên phiên bản di động này. Theo dự kiến, Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile có thể sẽ được ra mắt vào cuối năm 2017.

Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến thị trường game online trong nước và quốc tế trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.