Persona 5 ra mắt phiên bản hoạt hình lồng tiếng Anh

18/08/2020 09:54 GMT+7

Đặc biệt hơn, toàn bộ những diễn viên lồng tiếng của Persona 5: The Animation đều là những người đã tham gia thực hiện Persona 5 bản Quốc tế.

Persona 5 là một trong những tựa game độc quyền xuất sắc nhất của hệ sinh thái PlayStation, trò chơi được nhiều tờ báo game chấm điểm tuyệt đối và nhận được sự yêu mến của cộng đồng game thủ toàn cầu. Kể từ khi ra mắt vào năm 2016 đến này, Persona 5 đã bán được trên 5 triệu bản và "càn quét" hàng loạt giải thưởng quan trọng. Tương tự như các phiên bản Persona tiền nhiệm, Persona 5 sở hữu gameplay "độc nhất vô nhị" cùng phong cách đồ họa Anime không thể nhầm lẫn. Không quá khi nói rằng, Persona 5 là một trong những thương hiệu J-RPG xuất sắc nhất nhất trong nhiều năm trở lại đây. 
Cũng chính vì sở hữu cộng đồng game thủ trung thành và đông đảo, Atlus (hãng phát triển và sở hữu thương hiệu Persona) thường duy trì thói quen phát hành riêng một phiên bản Anime (hoạt hình) song song với phiên bản game. Persona 5 dĩ nhiên cũng không phải ngoại lệ, Persona 5: The Animation được phát hành vào cuối năm 2018 (phiên bản lồng tiếng Nhật) với 28 tập chính cùng 2 tập đặc biệt, tóm lại lại những diễn biến chính của trò chơi và bổ sung thêm một số tình tiết mới.
Sau thời gian dài chờ đợi, phiên bản Quốc tế của Persona 5: The Animation đã chính thức phát sóng vào hôm nay (18.08), độc quyền trên kênh Funimation. Một điểm đáng chú ý là các diễn viên lồng tiếng của Persona 5 bản tiếng Anh cũng sẽ "tái xuất" trong bản hoạt hình, hứa hẹn mang lại sự quen thuộc cho những game thủ đã dành hàng trăm giờ chơi khám phá tựa game này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.