Persona 5 Royal bản Quốc Tế sẽ ra mắt vào mùa xuân 2020

19/08/2019 08:25 GMT+7

Với rất nhiều cải tiến và cốt truyện được làm mới so với bản gốc, Persona 5 Royal là một trong những tựa game PS4 được mong đợi nhất. Một tin vui là game thủ sẽ không phải chờ đợi lâu, vì mới đây, Atlus đã xác nhận Persona 5 Royal sẽ ra mắt vào mùa xuân 2020.

Ra mắt vào tháng 9 năm 2016, Persona 5 là tựa game độc quyền dành cho nền tảng PS4, đây là hậu bản mới nhất của thương hiệu RPG đình đám của Atlus (Nhật Bản). Trò chơi được giới chuyên môn đánh giá cực cao và được hàng triệu game thủ yêu mến, tính đến thời điểm hiện tại, Persona 5 đã được công nhận rộng rãi là một trong những game PS4 vĩ đại nhất mọi thời.
Với cộng đồng người hâm mộ rất lớn như thế, Atlus đã không bỏ qua cơ hội khai thác với phiên bản Persona 5 Royal. Đáng chú ý, Royal không chỉ là một bản mở rộng đơn thuần, mà còn mang lại những tuyến nhân vật mới, làm lại cốt truyện và chăm chút nhiều cải tiến cho trò chơi. Phiên bản tiếng Nhật của game dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10 năm 2019 - sớm hơn so với bản quốc tế đúng như thông lệ của dòng game.
Dù vậy, rất may mắn là game thủ sẽ không phải chờ quá lâu. Mới đây, Atlus đã thông ấn địch lịch phát hành Persona 5 Royal phiên bản quốc tế vào mùa xuân năm 2020, không qua lâu sau thời điểm ra mắt tại Nhật. Đây chắc chắn là tin vui cho game thủ PS4, cho cả những fan của Persona lẫn những người chơi lần đầu tiếp xúc dòng game này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.