Persona 5 sẽ ra mắt cuối năm 2014

25/11/2013 11:30 GMT+7

Phiên bản mới nhất của dòng game nhập vai Persona sẽ được phát hành trên hệ máy PS3.

Persona 5 sẽ ra mắt cuối năm 2014

(Ảnh: Persona5.jp)

Trong một sự kiện diễn ra vào cuối tuần qua, hãng Atlus đã chính thức xác nhận game nhập vai Persona 5 sẽ được phát hành độc quyền cho hệ máy PS3 vào thời điểm cuối năm 2014. Tuy nhiên, đây mới là ngày phát hành tại Nhật Bản, và chưa có thông tin về thời điểm ra mắt phiên bản quốc tế.Trang web teaser của game cũng đã ra mắt tại địa chỉ: http://persona5.jp/. Sau đây là trailer teaser của Persona 5:

Bên cạnh đó, một số game mới thuộc dòng game Persona cũng được giới thiệu. Đầu tiên là Persona Q: Shadow of the labyrinth, một game nhập vai dành cho hệ máy cầm tay Nintendo 3DS, sẽ ra mắt tháng 6.2014. Game quy tụ các nhân vật từ Persona 34, với phong cách đồ họa “chibi”.

Trailer giới thiệu Persona Q: Shadow of the labyrinth

Game tiếp theo là Persona 4: Dancing all night, một game đề tài âm nhạc dành cho máy cầm tay PlayStation Vita. Game được phát triển bởi Dingo, nơi tạo ra dòng game âm nhạc nổi tiếng Hatsune miku. Game sẽ ra mắt tại Nhật vào mùa thu 2014.

Trailer giới thiệu Persona 4: Dancing all night

Cuối cùng là Persona 4: The ultimax ultra suplex hold, tựa game đối kháng với các nhân vật trong Persona 4. Đây được xem là phần tiếp theo của game đối kháng Persona 4 arena (phát hành năm 2012). Game sẽ có mặt trên máy thùng arcade từ ngày 28.11 năm nay. Phiên bản PS3 sẽ lên kệ trong mùa hè 2014, cũng tại Nhật Bản đầu tiên.

Trailer giới thiệu Persona 4: The ultimax ultra suplex hold

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.