PES 2016: Bình Dương lần đầu tiên góp mặt, Công Vinh chỉ số 65

11/09/2015 10:07 GMT+7

Lần đầu tiên trong lịch sử có một đội bóng của Việt Nam góp mặt chính thức trong game bóng đá Pro Evolution Soccer.

Hàng xóm Thái Lan - đội bóng số một Đông Nam Á - đã có mặt trong các phiên bản Pro Evolution Soccer (PES). Các đội bóng của Việt Nam thường chỉ xuất hiện trong các bản patch tự chỉnh sửa của người hâm mộ.

Tuy nhiên, với việc hãng Konami có được bản quyền của AFC (giải vô địch các câu lạc bộ châu Á, tương tự như Champions League của châu Âu) mà Bình Dương là đại diện của Việt Nam tham dự giải đấu này, cho nên lần đầu tiên đã có một đội bóng của Việt Nam chính thức có mặt trong PES 2016.

pes 2016 binh duong lan dau gop mat 

Chỉ số của Bình Dương ở mức trung bình (Ảnh: Pesmaster)

Vì là câu lạc bộ mới chưa có tên tuổi nên chỉ số của các cầu thủ Bình Dương khá kém, hầu hết là 6x và có rất nhiều cầu thủ 59. Face (hình chân dung) của các cầu thủ cũng không phải là hình ảnh thật. Đáng chú ý là các ngôi sao như Công Vinh có chỉ số hơn cả các ngoại binh và lại có vị trí mặc định là tiền vệ trung tâm (CMF).

 pes 2016 binh duong lan dau gop mat

Công Vinh có chỉ số cao nhất trong số các cầu thủ Việt (Ảnh: Pesmaster)

Đội trưởng Anh Đức, người vừa đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất V-League tháng 8 với thành tích ghi bàn khá tốt chỉ có điểm trung bình 61. Cầu thủ có chỉ số cao nhất của Bình Dương là trung vệ David (66).

Vậy là trong mùa giải này, game thủ đã có thể trải nghiệm cầm một đội bóng Việt Nam để thi đấu trong PES 16. Với việc Bình Dương tiếp tục vô địch V-League năm nay thì chắc chắn các bạn sẽ còn được sử dụng "Chelsea" của Việt Nam rất nhiều trong các mùa giải tới.

pes 2016 binh duong lan dau gop mat

Anh Đức có chỉ số không cao dù thi đấu khá ổn định trong hai mùa gần đây (Ảnh: Pesmaster)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.