PES sẽ "thay đổi toàn diện" vì game thủ

03/02/2014 09:10 GMT+7

"Chúng tôi đã nhận ra những yếu điểm của PES, và đang làm hết sức để thay đổi chúng", Konami đã khẳng định như thế về Pro evolution soccer 2015 - một phiên bản "thay đổi toàn diện" cho hệ máy console next-gen.

Theo tiết lộ của Shinji Hirano, CEO của chi nhánh Konami tại châu Âu, thì phiên bản mới nhất của Pro evolution soccer sẽ phải "mang bộ mặt hoàn toàn mới". Ông cũng cho biết rằng, 2014 sẽ là năm "chuyển tiếp" của thương hiệu game mô phỏng bóng đá bậc nhất thế giới này.

"Hiện tại tôi chưa thể tiết lộ bất cứ thông tin chi tiết gì về PES 2015 hiện đang được phát triển tại studio Konami ở Anh. Tuy nhiên, PES sẽ phải có những thay đổi lớn để đáp ứng yêu cầu của người chơi tại châu Âu, bởi chúng tôi đang trên con đường toàn cầu hóa cho thương hiệu game này", Shinji Hirano nói. Konami Europe được thành lập vào năm 2012 để trở thành "cánh tay vươn dài" của Konami ra thị trường châu Âu và hiện đang gánh phần lớn trách nhiệm phát triển phiên bản mới nhất của PES dành cho các máy console next-gen.

 

(Ảnh: Ultrainfoz)

Và dường như nhà phát triển Konami cũng đã nhận ra những sai sót mà PES mắc phải trong những phiên bản gần đây khiến tựa game đang mất dần người chơi. "Thất bại là mẹ thành công", Konami đang ôm hy vọng lớn có thể đưa PES hồi sinh mạnh mẽ sau khi đã nhận ra và đang vạch ra hướng khắc phục cho những nhược điểm đó.

"Chúng tôi biết điều gì đang xảy ra với PES khiến nó đang mất dần cảm tình của gamer", Shinji Hirano nói. "Chúng tôi đang làm hết sức để khắc phục những nhược điểm đó. Năm 2014 sẽ là thời gian chuyển tiếp của PES và phiên bản tiếp theo sẽ mang những thay đổi toàn diện. Vì vậy, hãy mong chờ những điều lớn lao sắp tới mà tựa game sẽ mang lại".

Vào năm ngoái, Konami đã bỏ qua việc tung ra một phiên bản next-gen cho PES 2014, khi các máy PS4 và Xbox One được bán ra thị trường một thời gian ngắn sau khi PES 2014 phát hành. Thay vào đó, hãng lại tập trung để phát triển một phiên bản mới - PES 2015 - để trình làng hệ máy next-gen, được dự tính sẽ phát hành vào cuối năm 2014.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.