Peta City cho phép tải game chuẩn bị Alpha Test

19/11/2013 16:05 GMT+7

Peta City đã cho phép game thủ tiếp cận sớm với bản cài đặt để sẵn sàng cho giai đoạn Alpha Test trong những ngày sắp tới.

Hôm nay 19/11/2013, Peta City đã lên tiếng đáp trả sự kiện ra mắt của Avatar Star bằng việc ra mắt trang teaser tại địa chỉ http://peta.ongame.vn/landing/ với lời nhắn “Giờ G đã đến rất gần”. Nhà phát hành VDC Net2E thậm chí còn cho phép game thủ tiếp cận sớm với bản cài đặt để sẵn sàng cho giai đoạn Alpha Test trong những ngày sắp tới. 

Peta City cho phép tải game chuẩn bị Alpha Test - 01

Khác với các tựa game bắn súng khác như Warface, Avatar Star, Đột Kích…, Peta City có bối cảnh viễn tưởng trong tương lai khi Trái Đất bị ô nhiễm và tàn phá nặng nề buộc loài người phải di cư sang những vùng đất mới – vốn là nơi sinh sống của những loài sinh vật kỳ dị cực kỳ nguy hiểm. Người chơi trong vai trò chiến binh bảo vệ loài người sẽ phải tham gia vào những cuộc chiến sống còn với quái vật để giữ gìn an toàn cho căn cứ của nhân loại.

Các lớp nhân vật trong game chia ra làm 3 loại: Biệt kích, Xạ thủ và Trinh sát. Mỗi lớp nhân vật lại có những kỹ năng riêng biệt và các hạn chế nhất định, tạo nên sự đa dạng trong kết hợp chiến thuật giữa các thành viên với nhau.

Hiện nay, trên trang chủ của game đã có rất nhiều hình ảnh được tiết lộ về các lớp nhân vật, vũ khí, giáp. Có thể nói những hình ảnh của game hứa hẹn sẽ tạo nên những ấn tượng mới mang tính đột phá trong thể loại game bắn súng: 

Peta City cho phép tải game chuẩn bị Alpha Test - 02

Ẩn nấp và kết liễu, đó là xạ thủ

Peta City cho phép tải game chuẩn bị Alpha Test - 03

Biệt kích với khả năng đột phá và né tránh

Peta City cho phép tải game chuẩn bị Alpha Test - 04

Trinh sát sở hữu tốc độ và khả năng bay nhảy cao nhất game

Các màn chơi của game cũng rất phong phú và đa dạng. Ngoài những trận đấu điển hình như Deathmath, zombie hay đặt bom, Peta City còn có cả các màn chơi như bắn Sabotage, trong đó người chơi sẽ phải tranh cướp những pin năng lượng để nạp và kích hoạt vũ khí tối thượng bên mình. Tổng cộng hiện đang có 9 chế độ chơi, game sẽ liên tục tạo cảm giác mới mẻ chứ không nhàm chán, lặp đi lặp lại như những game bắn súng trước đó.

Vậy là sau Avatar Star, cái tên thứ hai trong "cuộc chiến MMOFPS mới" đã “nổ súng”. Ai sẽ là người giành chiến thắng cuối cùng trong cuộc đua đỉnh cao này? “Lão già gân” Đột Kích sẽ đáp trả những lời khiêu chiến này như thế nào?

Chúng ta hãy cùng chờ xem!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.