PETA Cup: GodOfWar xưng vương, cuộc đấu vẫn chưa kết thúc

14/05/2014 08:30 GMT+7

PETA Cup mùa thứ nhất kết thúc, song vẫn còn đó những sức nóng, độ hấp dẫn của những hành trình Đua Top Delta và những trận thách đấu thăng hạng đỉnh cao trong hệ thống PETA League.

Đỉnh cao danh vọng và tiền thưởng 

Sau nhiều chờ đợi và đoán định, GodOfWar đã xuất sắc trở thành nhà vô địch giải đấu PetaCup mùa thứ nhất. Trước đó, 4 chiến đội GodOfWar, team4TB, OneWarning và Legend đã tạo lên 2 màn đối đầu gây cấn, khốc liệt nhất bậc nhất của giải đấu ở vòng bán kết.

Nếu như GodOfWar đã xuất sắc vượt qua cả Scary và Legend - hiện tượng của PETA mùa thứ nhất ở trận "chung kết sớm" của giải thì team4TB đã phải tung hết bí quyết thi đấu của mình mới có thể dành chiến thắng được trước OneWarning ở trận bán kết còn lại.

PETA Cup: GodOfWar xưng vương, cuộc đấu vẫn chưa kết thúc 

Phải khách quan rằng, trong trận chung kết, GodOfWar và team4TB đã cống hiến cho cộng đồng game thủ và giới theo dõi một trận cầu mãn nhãn với đầy đủ tính hấp dẫn, gây cấn và cả màn biểu diễn tuyệt vời và đẳng cấp của 2 cái tên xuất sắc nhất. Nhờ tận dụng được hết một phần trình độ nhỉnh hơn đối thủ và chiến thuật hợp lý đã giúp cho GodOfWar đăng quang Peta Cup mùa thứ nhất và cũng là chức vô địch ý nghĩa đầu tiên sau khi thành lập. 

Song, nhìn lại chặng đường của Giải đấu thì việc GodOfWar thường xuyên dẫn đầu trong các vòng bảng và luôn được đánh giá cao trong các vòng đối đầu trực tiếp thì có thể thấy, nhà vô địch đã giữ được phong độ ấn tượng cũng đẳng cấp ổn định qua từng trận đấu. Do vậy, việc GodOfWar dành ngôi vương là hoàn toàn xứng đáng và được dự báo trước. 

Như vậy, với chức vô địch, GodOfWar không chỉ chứng tỏ đẳng cấp và đỉnh cao phong độ mà còn là chiến đội sở hữu hàng loạt giải thưởng, tài trợ hấp dẫn. Tính tổng từ 10 triệu đồng được thưởng từ chức vô địch, các mức thưởng qua các vòng từ vòng bảng cộng với hoạt động tài trợ từ khi tham giam Peta Cup thì đội vô địch đã sở hữu số tiền thưởng, tài trợ lên tới 21 triệu đồng, chưa kể phần tài trợ Ingame hấp dẫn cho 5 thành viên của đội sử dụng trong 2 tháng. Trong khi đó, tổng số giải thưởng và tài trợ đội hạng nhì nhận được là 16 triệu đồng, chưa kể các phần thưởng in-game...

PETA Cup: GodOfWar xưng vương, cuộc đấu vẫn chưa kết thúc

Clip trận Chung kết (GodOfWar - Team4TB) : sẽ được sớm cập nhật tại PETA Channel.

Clip trận tranh 3-4 (OneWarning – Legend). 

Thách đấu sẽ tạo nên sức hấp dẫn của Đua Top Delta 

Trong khi PETA Cup kết thúc và xác định được nhà vô địch thì mặt trận Đua Top Delta lại đang bắt đầu nóng. Cuộc đua đã chính thức "khai hỏa" từ 21/04. Cuộc đua này sẽ Tuyển chọn 32 cái tên mạnh nhất lực lượng Delta để tham gia thi đấu thăng hạng và cơ hội nhận tài trợ và tham gia Peta Cup mùa thứ 2. 

Đáng chú ý, sau khi kết thúc mỗi tháng thăng hạng, 32 đội từ hạng 1 đến hạng 5 sẽ nhận được mức phần thưởng tương ứng từ: 10 triệu đồng, 8 triệu đồng, 6 triệu đồng, 4 triệu đồng và 2 triệu đồng. Trong đó chỉ có 1 đội hạng 1, 3 đội hạng 2, 4 đội hạng 3, 8 đội hạng 4 và tới 16 đội hạng 5. Ngoài ra, 32 đội dẫn đầu mỗi tháng còn được nhận thêm mức tài trợ 2,5 triệu đồng.

Tuy nhiên điều quan trọng và hấp dẫn hơn đó chính là thể lệ thách đấu của Đua Top Delta. Ở đó, các chiến đội được thách đấu đội có hạng liền trước mình mà Đội bị thách đấu không có quyền từ chối, nếu chiến thắng hai đội sẽ đổi lại hạng cho nhau. Cơ hội thách đấu chỉ dành quyền cho một đội thực hiện 1 lần trong tháng (diễn ra vào các chủ nhật trong tháng), nếu thách đấu thắng sẽ được giữ nguyên quyền thách đấu, ngược lại nếu thua sẽ mất quyền thách đấu.

PETA Cup: GodOfWar xưng vương, cuộc đấu vẫn chưa kết thúc

Theo các chiến đội, chính thể lệ được thách đấu sẽ đem lại sức hấp dẫn của Đua Top Delta khi tính đối kháng, tầm quan trọng trong từng trận thách đấu được đẩy lên cao. Do vậy, những cái tên đứng tốp đầu hoàn toàn có cơ hội so tài đăng cấp với các đội hạng trên và có cơ hội so tài đẳng cấp với chính các chiến đội của Peta Cup mùa thứ nhất, thậm chí là cả nhà vô địch nếu có mặt trong Peta Cup mùa thứ hai. 

BTC tiết lộ, tiếp theo lộ trình Giải Đấu PETA League Season 1, khi PETA Cup kết thúc, tháng 5, 6 sẽ là thời gian của 2 lực lượng AnPhal và Delta thách đấu để dành quyền thăng hạng. Đến tháng 7, Peta Cup mùa thứ 2 sẽ bắt đầu khởi tranh với Đua TOP vòng loại và Thi đầu thăng hạng S2. Từ tháng 9 đến tháng 10 sẽ là thời gian đua TOP vòng loại S3 và DeltaCup, đến tháng 12 sẽ khai mạc Champion Cup và Chung kết Peta Champion Cup. 

Website giải đấu PETA LEAGUE: http://esport.ongame.vn/

Trang chủ PETA City: http://peta.ongame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PetaCity 

Kênh PETA Channel 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.