Peta Cup mùa thứ nhất: Tứ hùng tranh bá

08/05/2014 09:00 GMT+7

Chỉ cần có mặt trong 32 đội mạnh nhất lực lượng Delta thì chiến đội đó sẽ có quyền tham gia thi đấu thăng hạng và có cơ hội nhận tài trợ và cơ hội tham gia PETA Cup mùa thứ 2

Kỳ tích ở Tứ kết được chiến đội nào tạo lập?

Đúng như những dự đoán trước đó của cộng đồng game thủ, tính chất sống còn trong cuộc đọ sức trực tiếp của vòng 1/16 PETA CUP khiến cho hầu hết các đội vào cuộc với tâm thế khá thận trọng trước đối thủ. Do đó, không ít chiến đội lựa chọn phương án thi đấu an toàn và chờ đợi sự sơ hở của đối phương. Song, không ít chiến đội như: GodOfWar, Legend... đã lại thắng thế với "triết lý" tấn công là phương án phòng thủ an toàn nhất.

Điều này, thể hiện ở cùng tỷ số khá chênh lệch 5 - 0 ở 5 cặp đấu GodOfWar - Thai_Binh, Troll - Harmony, Swat2 - SCGDCT, OneWarning - _9999, team4TB - MihTruong2. Hai cặp đấu eE_t0p - ArmyVissai và Legend - Swat3 đều kết thúc với tỷ số 5 - 2, trong khi đó cặp đấu còn lại giữa Scary và Dia_Gaming kết thúc với tỷ số 5 - 1.

Kịch tính còn tiếp tục đẩy lên cao hơn khi 8 chiến đội hừng hực khí thế chiến thắng ở vòng 1/16 buộc phải loại nhau ở vòng tứ kết. Dù Swat2 và Troll đã rất nỗ lực thể hiện mình song không thể cưỡng lại sức mạnh của 2 ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch là GodOfWar và OneWarning. Cái tên có mặt cuối cùng trong vòng bán kết trong trận đấu muộn xứng đáng hơn là team4TB. Song bất ngờ nhất đó là Legend đã tạo nên một kỳ tích khi vượt qua ông kẹ Scarygame với tỷ số sát nút 5-4 để vào vòng Bán kết.

Chi tiết xem tại đây

 Peta Cup mùa thứ nhất: Tứ hùng tranh bá

Hứa hẹn những "trận cầu" mãn nhãn

Chỉ còn chưa đầy một tuần lễ nữa, vào lúc 14 giờ 10 Chủ nhật - ngày 11.5, 2 cặp đấu ở Bán kết sẽ đối đầu sinh tử. Đó thực sự là trận cầu sinh tử hứa hẹn đem lại cho cộng đồng game thủ và giới theo dõi những giây phút mãn nhãn. Sau đó 1 giờ 20 phút (tức lúc 15 giờ 30), là thời lượng quan trọng nhất để 2 đội vào chung kết thể hiện đẳng cấp đỉnh cao trên ngôi vương của PETA  CUP  mùa thứ nhất. Trước đó 1 giờ - lúc 14 giờ 30 hai đội thua ở bán kết sẽ giành vị trí thứ 3.

Lịch thi đấu chi tiết xem tại đây

 Peta Cup mùa thứ nhất: Tứ hùng tranh bá

Cho đến lúc này, không khí tập luyện của các chiến đội vô cùng khẩn trương và nghiêm túc. Chiến đội nào cũng hiểu, khi đã vào tới bán kết thì không có sự đánh giá nào khẳng định chắc chắn bằng phong độ trong từng thời điểm của trận đấu. Bởi vậy, hai ứng cử viên được đánh giá sáng giá cho chức vô địch ngay từ vòng loại là OneWarning, GodOfWar không thể đánh giá thấp phong độ ấn tượng củateam4TB, đặc biệt là "hiện tượng" vừa tạo kỳ tích ở Tứ kết - Legend. Vì thế, tất cả những chiến thuật và "bí kíp" để dành sẽ được tung ra vào ngày 11.5 tới đây.

Cuộc đua PETA CUP hấp dẫn bởi không chỉ ở khát khao thể hiện đẳng cấp mà còn vì nhà phát hành đã treo quá nhiều giải thưởng, tài trợ trực tiếp bằng tiền mặt qua từng vòng đấu và phần thưởng ingame giá trị.

Giải thưởng khi vào vòng 1/16: 1 triệu đồng mỗi đội.

Giải thưởng khi vào vòng 1/8: 2 triệu đông mỗi đội.

Tổng giải của các đội nhất ,nhì, ba, tư: 19 triệu đồng.

Ngoài ra, ngay khi lọt vào vòng Chung kết mỗi đội đã nhận được khoản tài trợ 2,5 triệu đồng trong thời gian thi đấu chung kết.

 Peta Cup mùa thứ nhất: Tứ hùng tranh bá

Cơ hội nhận thưởng, thăng hạng rất lớn khi Đua Top Delta

Vòng chung kết Peta Cup mùa thứ nhất sắp đi đến hồi kết thì tại Đua Top Delta (bắt đầu từ 21.4) 5 cái tên dẫn đầu lần lượt là NoShy , XinhVN, Tiger, BT_98 và FFF đang cảm nhận rõ thấy hơi thở của các đội xếp sau. Hiện vị trí từ thứ 20 đến 64 chưa ghi điểm số nhưng vẫn hy vọng cho những phút bật dậy bất ngờ để cải thiện thứ hạng. Thậm chí các đội chưa tham gia vẫn còn cơ hội trong Đua Top Delta nếu kịp đăng ký tham gia tới 10.5.

Bởi, chỉ cần có mặt trong 32 đội mạnh nhấtlực lượng Delta thì chiến đội đó sẽ có quyền tham gia thi đấu thăng hạng và có cơ hội nhận tài trợ và cơ hội tham gia PETA Cup mùa thứ 2. Mỗi tháng BTC sẽ tiến hành tổng kết và trao thưởng cho 32 đội. Ngoại trừ hạng 1 có 1 đội thì hạng 2 có 3 đội, hạng 3 - 4 đội, hạng 4 -  8 đội và hạng 5 có tới 16 đội. Do đó, các đội xếp từ hạng 1, 2, 3, 4, 5 sẽ nhận được mức phần thưởng tương ứng là 10 triệu, 8 triệu, 6 triệu, 4 triệu và 2 triệu đồng. Ngoài ra, 32 đội đứng đầu trong tháng còn được tài trợ 2,5 triệu đồng mỗi đội. Vì vậy, cơ hội để nhận thưởng, có cơ hội thăng hạng ở Đua Top Delta là rất lớn.

Để đáp lại sự quan tâm của cộng đồng game thủ và khẳng định tính chuyên nghiệp của giải đấu, Net2E mới vừa công bố sự xuất hiện của Kênh video đặc biệt, trong đó ghi lại các trận đấu hay từ đầu mùa giải. Như vậy, giới theo dõi sẽ dễ dàng thưởng thức lại những khoảnh khắc đặc sắc của Peta Cup qua máy tính hoặc những thiết bị di  động. Theo dõi PETA Channel tại:

Website giải đấu PETA LEAGUE: http://esport.ongame.vn/

Trang chủ PETA CITY: http://peta.ongame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PetaCity 

Kênh PETA Channel

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.