PETA LEAGUE: Thi đấu nhận lương, đoạt giải nhận thưởng

26/03/2014 09:33 GMT+7

Câu hỏi được đặt ra nhiều nhất trong làng FPS Việt Nam “Khi nào có giải đấu FPS - Esport chuyên nghiệp dành cho game thủ Việt Nam?”

Thị trường Game online gần đây sôi sục các thông tin về các giải đấu, từ giải đấu tự phát đến các giải đấu mang đẳng cấp Thế giới.

Game online đã thực sự trở thành một môn thể thao (Esport). Và FPS (Game bắn súng góc nhìn thứ nhất)  thể loại game có tính đồng đội cũng như tính chiến thuật và đối kháng cao cũng nằm trong xu thế đó. Câu hỏi được đặt ra nhiều nhất trong làng FPS Việt Nam “Khi nào có giải đấu FPS - Esport chuyên nghiệp dành cho game thủ Việt Nam?” được nhắc đi nhắc lại. Và mong muốn có một giải đấu chuyên nghiệp, nội dung hấp dẫn, gắn kết được cộng đồng là mong muốn hết sức thỏa đáng của game thủ FPS Việt Nam.

Để đáp ứng mong muốn chính đáng đó, Nhà phát hành NET2E và đặc biệt là game FPS - PETA CITY đã xây dựng một hệ thống giải đấu chuyên nghiệp dành riêng cho các game thủ FPS : PETA LEAGUE. Và mở đầu cho hệ thống giải đấu này chính là PETA CUP - PETA LEAGUE Season 1. 

 PETA LEAGUE – Thi đấu nhận lương – Đoạt giải nhận thưởng

Giải Đấu PETA LEAGUE năm 2014 với tiêu chí: Thi đấu nhận lương - Đoạt giải nhận thưởng, diễn ra trên toàn quốc với quy mô chuyên nghiệp với nhiều giải thưởng hấp dẫn từ Nhà phát hành Net2E, đáp ứng mọi trình độ và đẳng cấp game thủ. Với cách thức tài trợ và giải thưởng lần đầu tiên thực hiện trong các giải đấu FPS, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều trận đấu tranh tài gay cấn và quyết liệt. Bên cạnh việc nhận thưởng khi dành chiến thắng như các giải đấu thông thường khác, các đội tham gia PETA LEAGUE còn có cơ hội nhận tài trợ thi đấu từ Nhà phát hành NET2E.

Theo đó, ngay khi bước qua vòng sơ tuyển, 50 đội đứng đầu sẽ nhận được mức tài trợ 2.000.000 VNĐ cho mỗi đội. Tiếp đó, nếu đội của bạn được nằm trong số 32 đội tham gia vào Vòng chung kết mùa thứ nhất, mức tài trợ dành cho toàn đội trong suốt thời gian diễn ra Vòng đấu này là 2.500.000 VNĐ và các mức thưởng tăng dần đều cho các vòng đấu mà đội của bạn vượt qua được.

Các mức thưởng cụ thể sẽ được hé lộ trong các bài viết tiếp theo, nhưng chắc chắn với chính sách “ độc chiêu” này,  Nhà phát hành Net2E sẽ tạo nên một làn sóng mới cho cộng đồng game thủ FPS vốn đang “khát” các giải đấu chuyên nghiệp và được đầu tư mạnh tay.

 PETA LEAGUE – Thi đấu nhận lương – Đoạt giải nhận thưởng

Hy vọng với sự trở lại mạnh mẽ này, PETA CITY sẽ đặt một dấu mốc mới cho bản thân sản phẩm nói riêng và cho thị trường FPS Việt Nam nói chung. Chúng ta hãy cùng theo dõi các thông tin tiếp theo được hé lộ.

Website Giải đấu PETA LEAGUE: http://esport.ongame.vn/

Trang chủ PETA CITY: http://peta.ongame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PetaCity

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.