Phá Thiên tặng giftcode nhân dịp Open Beta

05/02/2015 15:20 GMT+7

Vào lúc 10 giờ sáng ngày 5.2.2015, tựa game hành động chặt chém non-target Phá Thiên chính thức Open Beta, chào đón người chơi.

10 giờ sáng nay 5.2.2015,game mobile hành động chặt chém non-target Phá Thiên đã chính thức ra mắt Open Beta, trên hai hệ điều hành iOS và Android. 

 

Phá Thiên là tựa game mobile 2D thuộc thể loại ARPG. Trò chơi có bối cảnh tiên hiệp huyền ảo, kết hợp cùng với cơ chế chiến đấu nhanh nhẹn, chặt chém đã tay đòi hỏi nhiều thao tác từ người chơi và các hiệu ứng kỹ năng vô cùng đẹp mắt sẽ làm thỏa mãn sở thích chiến đấu của cộng đồng game thủ. Đặc biệt hơn, Phá Thiên đi theo phương thức chiến đấu màn hình ngang, bỏ đi giới hạn mana thường thấy ở các thể loại game online, đáp ứng đầy đủ nhu cầu chiến đấu của người chơi. 

Phá Thiên tặng giftcode nhân dịp Open Beta

Để chào mừng Phá Thiên có mặt trên iOS và Android, Thanh Niên Game cùng nhà phát hành SohaGame xin gửi tặng các game thủ bộ giftcode Chiến Hồn, bao gồm:

  • Võ hồn lv2 x5
  • Túi gấm tinh lực I x5 

Để nhận code, mời các bạn làm theo hướng dẫn:

  1. Bấm vào trang Giftcode trên Thanh Niên Game.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Phá Thiên, nhập email và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Bạn đọc có thể tìm hiểu và tải game tại trang chủ: phathien.vn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.