Phạm Anh Khoa tung ‘chưởng rồng’ trong trailer mới của Cửu Dương VNG

23/07/2018 17:29 GMT+7

Mới đây, Cửu Dương VNG lại khiến cộng đồng game thủ đam mê kiếm hiệp phát sốt với đoạn trailer “Cửu Dương xuất thế - Thượng đỉnh PK”.

Được xưng tụng với những mỹ từ là “át chủ bài” hay “bom tấn kiếm hiệp” của VNG trong năm nay, Cửu Dương VNG đã trở thành cơn sốt trong những ngày qua tại Việt Nam ngay cả khi chưa ra mắt. Đồ hoạ đẹp mắt, hệ thống tính năng PK “thượng đỉnh” là những gì Cửu Dương VNG sẽ mang đến cho game thủ Việt Nam trong tháng 7.

Đặc biệt hơn là mới đây, sản phẩm đình đám này đã tung ra đoạn trailer “Cửu Dương xuất thế - Thượng đỉnh PK” với sự xuất hiện của rocker/ca sĩ Phạm Anh Khoa khiến cho cộng đồng phát sốt.


Trailer Cửu Dương xuất thế - Thượng đỉnh PK của Cửu Dương VNG

Đoạn trailer dù chỉ dài gần một phút, thế nhưng đã thể hiện được những tính năng đỉnh cao làm nên danh tiếng của Cửu Dương VNG: từ bí kíp Cửu Dương Thần Công tuyệt thế giang hồ cho tới hành trình trở thành cao thủ võ lâm của mỗi người chơi cùng những cơ duyên hiếm có. Đoạn trailer như muốn gửi tới một thông điệp rằng mỗi game thủ khi bước vào thế giới Cửu Dương VNG sẽ có thể trở thành nhất đẳng cao thủ, được sống và đồng hành cùng những nhân sĩ võ lâm khác, tạo nên những truyền kỳ cho riêng bản thân mình.

Bên cạnh đó, không thể không nói tới mức độ đầu tư công phu của nhà phát hành VNG trong đoạn trailer mở màn này của Cửu Dương VNG. Dù chỉ là một đoạn phim ngắn nhưng lại ẩn chứa sâu trong đó nhiều công sức cùng những tầng ý nghĩa, từ những hiệu ứng hình ảnh và kiểu cốt truyện không thua kém phim bom tấn cho tới màn “múa chưởng rồng” đặc sắc của Phạm Anh Khoa, tất cả đã tái hiện được thế giới võ hiệp Kim Dung đặc sắc trong Cửu Dương VNG. Có thể nói rằng tại Việt Nam, khó mà tìm được nhà phát hành nào lại tận tâm và chăm chút trong việc sản xuất những đoạn phim dành riêng cho cộng đồng game thủ như thế.

“Bom tấn võ hiệp” Cửu Dương VNG sẽ ra mắt phiên bản thử nghiệm (có reset nhân vật) tại thị trường Việt Nam vào ngày 27/07/2018. Sau 4 ngày thử nghiệm, Cửu Dương VNG sẽ chính thức ra mắt phiên bản Open Beta vào ngày 01/08.

Để tìm hiểu thêm các thông tin về sản phẩm hấp dẫn này, cộng đồng game thủ có thể tham khảo tại:

Trang chủ Cửu Dương VNG: http://cuuduongm.zing.vn/ 

Fanpage: https://goo.gl/DFmq2Q

Group cộng đồng: https://goo.gl/tJnkh3
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.