Phàm Nhân Tu Tiên VNG mở cửa chính thức ngay hôm nay

26/10/2017 08:00 GMT+7

Sau giai đoạn thử nghiệm và gặp phải một số lỗi game điển hình, trò chơi đã nhanh chóng khắc phục để mở cửa Open Beta vào hôm nay (26.10).

 Phàm Nhân Tu Tiên VNG là game di động nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp - ma ảo. Trò chơi được xây dựng dựa trên cốt truyện từ tiểu thuyết cùng tên khá nổi tiếng của tác giả Vong Ngữ. Bộ tiểu thuyết này đã được chuyển thể thành phim hoạt hình cũng như một vài sản phẩm game trên các nền tảng khác nhau (client/web).

Phàm Nhân Tu Tiên VNG giới thiệu 4 lớp nhân vật, bao gồm Dịch Kiếm, Long Ảnh, Họa Linh và Võ Khôi. Mỗi lớp nhân vật lại có 2 đường phát triển riêng, sở hữu điểm mạnh điểm yếu riêng. Ví dụ như Dịch Kiếm có thể phát triển theo 2 đường là Khinh Kiếm và Trọng Kiếm, trong khi Khinh Kiếm thiên về phòng thủ, thì Dịch Kiếm lại có khả năng gây sát thương và bạo kích cao.

Bám sát nguyên tác tiểu thuyết, Phàm Nhân Tu Tiên VNG đưa game thủ vào một thế giới tiên hiệp vừa thần kỳ vừa bí ẩn - nơi mà các game thủ sẽ từng bước tu chân luyện đạo, đương đầu với các thử thách để trở thành nhân vật có sức mạnh nghịch thiên cải mệnh. Người chơi cũng sẽ được gặp lại các nhân vật từ trong tiểu thuyết - tiêu biểu như Hàn Lập, Nam Cung Uyển - và sẽ đồng hành cùng với họ trong hành trình dài hơi trở thành cường giả tu chân giữa trời đất.

Ngay sau khi kết thúc đợt thử nghiệm ngắn ngày vừa qua, Phàm Nhân Tu Tiên VNG đã ấn định mở cửa Open Beta ngay hôm nay (26.10), đây sẽ là phiên bản chính thức và không reset dữ liệu của trò chơi. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Phàm Nhân Tu Tiên VNG tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.