Phần mềm hỗ trợ NBA 2K14 đã có mặt trên iOS, Android và Kindle

13/11/2013 17:05 GMT+7

Người hâm mộ của tựa game NBA 2K14 giờ đây đã có thể tương tác với trò chơi thông qua các thiết bị di động nhờ vào phần mềm MyNBA2K14, vừa được cung cấp miễn phí trên các hệ điều hành iOS, Android và Kindle Fire.

Phần mềm hỗ trợ này được thiết kế bởi chính nhà sản xuất của NBA 2K14, hãng Visual Concepts và Cat Daddy Games, cho phép người chơi kết nối giữa các phiên bản NBA 2K14 trên hệ console và PC, cho phép họ tương tác qua lại thông qua tài khoản NBA 2K.

Người chơi có thể kiếm được khoảng 2.000 Virtual Currency (đơn vị tiền ảo dùng trong game) mỗi ngày trong chế độ MyGame, đồng thời nó cũng hiển thị những thông tin hữu ích như bảng xếp hạng và chỉ số trong chế độ chơi MyCareer. Ngoài ra, chế độ MyTeam Mobile của phần mềm này chính là bản rút gọn của chế độ MyTeam trong game, cho phép người chơi sử dụng những thẻ bài trong bộ sưu tập để đấu với những người chơi khác.

MyNBA2K14 cũng sẽ liên tục cập nhật cho người chơi tỉ số trực tiếp của những trận đấu giải NBA trên 2K Ticker. Phần mềm có thể tải về từ iTunes hoặc PlayStore.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.