Phantoms: Tang Dynasty chính thức ra mắt vào sáng nay

07/01/2020 11:17 GMT+7

Phantoms: Tang Dynasty được phát hành tại Đông Nam Á bởi Youzu, có hỗ trợ tiếng Việt. Trò chơi được xem là một trong những "bom tấn" trên nền tảng di động, và là truyền nhân tinh thần của Âm Dương Sư.

Xây dưng trên bối cảnh "hàng ma phục yêu" tương tự như Âm Dương Sư, Phantoms: Tang Dynasty (được Youzu Việt hóa trên cửa hàng ứng dụng với tên gọi Phantoms: Dạ Hành Lục) là tựa game MMORPG thế giới mở rất được cộng đồng game thủ trông đợi. Trò chơi được giới chuyên môn đánh giá là một trong những game di động đáng chú ý nhất giai đoạn đầu năm 2020.
Với cấu trúc gameplay nhập vai, người chơi sẽ hóa thân thành một Hàng Yêu Sư, chuyên thu phục và đánh bại các thế lực tà ác, ma quỷ. Phantoms: Tang Dynasty gây ấn tượng bởi một thế giới lộng lẫy, cuốn hút, với những chất liệu thần thoại được sử dụng một cách rất tinh tế.
Phantoms: Tang Dynasty sở hữu cơ chế đồ họa ấn tượng, được xem là một thử thách thật sự đối với bất kỳ cấu hình điện thoại nào. Ngoài ra, trò chơi có dung lượng cấu thuộc dạng "khủng", nên bên cạnh việc trải nghiệm game trên di động, bạn cũng nên "cày cuốc" trò chơi trên các phần mềm giả lập Android. 
Server Đông Nam Á của  Phantoms: Tang Dynasty đã chính thức ra mắt vào 10 giờ sáng nay trên cả hai nền tảng Android lẫn iOS, có hỗ trợ tiếng Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.