Phát hoảng khi một lập trình viên đưa PUBG lên hệ máy Gameboy

30/09/2017 09:19 GMT+7

Dù hơi khó tin, nhưng việc đưa tựa game nổi tiếng nhất trong năm 2017 chơi được trên hệ máy ra mắt từ năm 1998 đang khiến mọi người phải há hốc mồm.

Có vẻ như sự sáng tạo của các game thủ là không giới hạn khi mới đây, Thanh Niên Game đã giới thiệu một người chơi đã sử dụng vô lăng và bàn đạp để chơi Rammus trong Liên Minh Huyền Thoại. Và thậm chí còn bá đạo hơn, khi biến tựa game đang nổi đình đám trong khoảng thời gian gần đây là PlayerUnknown's BattleGrounds chơi được trên hệ máy xưa như trái đất, đó chính là Gameboy.

Những tưởng như khó tin khi Gameboy chỉ là một hệ máy chuyên chơi những cuộn băng nhỏ với những tựa game đơn giản mà thôi. Tuy nhiên các bạn không nghe lầm đâu, đây chính là sự thật khi một game thủ vừa tìm cách 'hack' hệ máy này để chơi game PUBG không những ngon lành mà đôi lúc chạy còn khá mượt nữa.

Một người dùng Youtube có tên "Press Down To Jump" đã cho mọi người chiêm ngưỡng thành phẩm ấn tượng của mình trong video kể trên. Tất nhiên khi chơi trên hệ máy này, người chơi cũng gặp khá nhiều hạn chế khi thỉnh thoảng bị lag, hay điều khiển khá khó khăn, tuy nhiên việc để chơi được tựa game 'ngốn cấu hình' thời thượng này cũng có thể chơi được trên Gameboy thì đây quả là một thành tựu không nhỏ của anh chàng này.

Các bạn có thể nhấn vào đây để xem cách anh chàng này làm thế nào thực hiện được điều kì diệu này. Việc đưa tựa game nổi tiếng nhất trong năm 2017 chơi được trên hệ máy ra mắt từ năm 1998 là một điều khó tin, thế nên nếu muốn làm được điều này thì yêu cầu các bạn phải sở hữu trình độ lập trình cũng như hiểu biết nhất định mới có thể thực hiện được.

Còn nếu không thì mọi người có thể chiêm ngưỡng thành quả của anh chàng này trên video cũng không hẳn là một ý kiến tồi chút nào.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến PlayerUnknown's BattleGrounds trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.