'Phát sốt' với tựa game Manga cho tất cả nhân vật nam biến thành nữ giới

06/03/2018 12:13 GMT+7

Đây là tựa game duy nhất mà mọi nhân vật Manga đều bị biến thành... NỮ GIỚI: Levi, Naruto, Luffy đều "mông ngực đầy đủ"

Sắp tới đây, một tựa game manga độc lạ có tên Nữ Vương Nổi Loạn sẽ chính thức ra mắt cộng đồng và hiện thực hóa điều đó. Trong game, ngoài những cái tên quen thuộc đã từng chinh phục hàng triệu fan mana/anime như Pikachu, Saber, Rem, Ram, Luffy, Naruto, Kaneki thì siêu anh hùng vũ trụ như Captain America hay thậm chí là cả người Sói cũng sẽ xuất hiện. Đặc biệt, tất cả đều bị hóa thành nữ giới kèm số đo 3 vòng cực khủng.
Có thể nói tạo hình của các nhân vật này hoàn toàn thỏa mãn mong mỏi của người hâm mộ lâu nay: gương mặt khả ái, 3 vòng gợi cảm, trang phục thiết kế đẹp mắt "nửa kín nửa hở", vừa mới lạ mà vẫn giữ được những đặc điểm quen thuộc. Có thể nói với thân hình này thì các anh chàng cũng đủ khiến các chị em phải ganh tị phần nào, chưa kể ngay cả giọng nói cũng được thay đổi hoàn toàn, nữ tính vô cùng. Ngoại hình là vậy, còn sức mạnh thì sao? Dù có “chuyển giới” thì sức mạnh của những nhân vật này vẫn cực kỳ khủng khiếp với 1 kỹ năng Tất Sát, 1 kỹ năng thường và tới 6 kỹ năng bị động.
Hiện tại trên fanpage chính thức của trò chơi vẫn chưa tiết lộ nhiều về tính năng cũng như gameplay, tuy nhiên qua một số hình ảnh và video được công bố, Nữ Vương Nổi Loạn sẽ là tựa game turn based vượt ải, nơi mà tất cả các nhân vật manga sẽ hợp lực, sát cánh bên nhau để chiến đấu vì một mục đích duy nhất.
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại đây.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.