Phi thuyền của Mass effect xuất hiện trong PVZ: Garden warfare

07/07/2014 08:30 GMT+7

Chiếc phi thuyền không gian nổi tiếng Normandy SR2 của chỉ huy Shepard trong loạt game Mass effect bất ngờ xuất hiện trong DLC mới nhất của Plants vs zombies: Garden warfare

Trứng phục sinh (Easter Egg) là một thuật ngữ của "game giới" nhằm chỉ những sự thú vị nho nhỏ mà nhà sản xuất đã khéo léo cài vào các trò chơi. Tựa game hành động mới nhất của EA - Plants vs zombies: Garden warfare (PvZ: GW) cũng vậy. Trong bản DLC mới nhất của game mang tên Tactical Taco Party Pack, tại bản đồ Jewel Junction, nếu để mắt kĩ đến chuyến xe lửa chở hàng chạy ngang, bạn sẽ thấy một Easter Egg là chiếc phi thuyền Normandy SR2 trong loạt game Mass effect.

Phi thuyền của Mass effect xuất hiện trong PVZ Garden warfare

Phi thuyền Normandy SR2

Normandy - SR2 là một chiếc phi thuyền không gian chiến đấu với những vũ khí tối tân có nhiệm vụ chở bạn đi từ hành tinh này sang hành tinh khác. Việc xuất hiện của chiếc phi thuyền này trong PVZ: GW phải chăng là sự bật mí của EA về một phiên bản Mass effect mới? Tuy nhiên, đó là chuyện của tương lai, còn bây giờ thì mời các bạn theo dõi đoạn video dưới đây để tìm ra chiếc Normandy SR2 nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.