Phiên bản console và mobile của Blade & Soul đang được phát triển

08/08/2017 11:00 GMT+7

Dự kiến các phiên bản này sẽ được trình làng vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2018.

Trong báo cáo tài chính Quý II - 2017, đại diện nhà phát triển NCSoft đã cho biết doanh thu ở các sản phẩm PC của hãng có dấu hiệu "dậm chân tại chỗ" và ít hơn đáng kể khi so sánh với mảng game trên mobile. Chính vì vậy, nhà sản xuất game hàng đầu Hàn Quốc đã quyết định đánh mạnh vào mảng di động, đặc biệt là từ cuối năm nay cho tới đầu năm 2018 sẽ giới thiệu thêm nhiều sản phẩm game mobile mới.

Báo cáo tài chính Quý II của NCSoft (Ảnh: ThisisGame)

Bên cạnh đó, NCSoft cũng đã hé lộ về phiên bản console và mobile cho game online đình đám Blade & Soul. Theo đó, phiên bản trên hệ máy console của Blade & Soul đang được gấp rút phát triển ở cơ sở tại Hoa Kỳ, dự kiến sẽ trình làng vào đầu năm 2018. Trong khi đó, Blade & Soul Mobile sẽ được giới thiệu cùng với một chuỗi các sản phẩm di động khác - như đã nói ở trên.

Trên thực tế, bản mobile của Blade & Soul từng được sản xuất tại Trung Quốc với tên gọi Chiến Đấu Đi Kiếm Linh. Tuy nhiên đây chỉ là một game thẻ bài đánh theo lượt, do đó cũng không tạo được quá nhiều ấn tượng với cộng đồng game thủ, nếu không muốn nói là thất bại. Chính vì thế, hiện tại game thủ đam mê Blade & Soul khắp thế giới đang khá mong chờ phiên bản mobile "chuẩn" của sản phẩm đình đám này.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.