Phiên bản di động của Special Force sắp được phát hành tại Việt Nam

03/06/2020 14:26 GMT+7

Mới đây, nhiều trang tin tại Hàn Quốc đã đưa thông tin về việc Special Force Mobile được VTC Game mua về Việt Nam, như vậy khả năng cao trò chơi sẽ ra mắt trong mùa hè này.

Như Thanh Niên Game đã đề cập, cách đây chưa lâu, nhà sản xuất Dragonfly đã giới thiệu đến game thủ sản phẩm Special Force Mobile - phiên bản di động của game bắn súng Special Force từng rất quen thuộc với game thủ Việt. Bước chân vào thế giới game, bạn sẽ được trải nghiệm các chế độ trò chơi bao gồm chiến đấu theo tổ đội, chiến đấu đơn, trận đấu tử thần, chế độ zombie,…

Hầu hết các chế độ trong Special Force Mobile sẽ bao gồm một đội màu đỏ và một đội màu xanh, ngoại trừ chế độ chiến đấu, huấn luyện và zombie. Trò chơi cho phép tối đa 16 người chơi tham gia 1 phòng, mỗi bên 8 người tham chiến.

Người chơi có khả năng mua nhân vật từ lực lượng đặc biệt trong quân đội quốc tế bao gồm French GIGN, German GSG 9, Malaysian PASKAL, Republic of Korea Marine Corps, US Army Delta Force, Russian Spetsnaz. Các nhân vật thuộc binh chủng quốc gia nói trên sở hữu những kỹ năng chiến đấu riêng biệt, sở trường riêng.

Các trang tin tại Hàn Quốc đã hé lộ về việc VTC Game sở hữu thành công Special Force Mobile

Bên cạnh việc chuẩn bị ra mắt tại thị trường Đông Nam Á, thì mới đây, hàng loạt trang tin tại Hàn Quốc cũng hé lộ thông tin về việc Special Force Mobile đã được VTC Game đưa về nước ta. Khả năng cao thông tin này sẽ sớm được phía VTC Game công bố tại thị trường Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.