Phiên bản gốc của 'truyền nhân PUBG' sắp ra mắt lên Steam

09/07/2018 07:01 GMT+7

Trong khi số phận của Ring Of Elysium chưa rõ ràng tại Đông Nam Á, thì bản gốc Europa do chính Tencent phát hành đã đặt chân lên Steam

Vào tháng 11.2017, trong thời điểm PUBG đang làm mưa làm gió trên khắp thế giới, thì ông lớn Tencent cũng đã nhanh tay giới thiệu một sản phẩm PC "ăn theo" mang tên Vô Hạn Pháp Tắc (Europa). Europa được giới chuyên môn Trung Quốc đánh giá cực cao và cho rằng sẽ có thể đánh gục Fornite: Battle Royale cũng như PUBG tại thị trường tỉ dân. Trò chơi cũng đã được Tencent Games lên kế hoạch phát hành trên Steam ở phạm vi toàn thế giới.

Xét về tổng thể, Europa mang hơi hướng và gần như mô phỏng lại toàn bộ nội dung gameplay của PUBG, và có thể được coi là phiên bản "PUBG của Trung Quốc". Dù vậy, trò chơi vẫn có thêm một số cải tiến so với PUBG, mà trong đó đáng kể nhất phải đến yếu tố cho phép người chơi phá hủy môi trường.

Không chỉ có vậy, trò chơi còn giới thiệu thêm nhiều loại phương tiện mới, mà trong đó có thể nhắc tới như xe tăng, tàu lượn,... Ngoài ra, Europa còn có thêm tính năng cho phép người chơi thi đấu dưới nước. Về chế độ chơi, sản phẩm này cũng giới thiệu các Mode chơi sinh tồn y hệt như trong PUBG, với tối đa 100 người cùng tham chiến trong một trận đấu.

Europa đã được Garena đưa về thị trường Đông Nam Á, tuy nhiên sau khi phiên bản beta của trò chơi khép lại thì số phận của trò chơi này tại khu vực Đông Nam Á vẫn còn là một dấu hỏi. Trong khi đó, Tencent đã chính thức đưa phiên bản gốc Europa lên Steam, và mặc dù chưa hé lộ thời điểm ra mắt nhưng cũng đã xác nhận sẽ trình làng trong năm nay.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.