Phiên bản mobile của Liên Minh Huyền Thoại đang được phát triển

Việt Thông
Việt Thông
23/05/2019 10:22 GMT+7

Riot Games và Tencent đều mong muốn phiên bản di động của Liên Minh Huyền Thoại có thể tiếp nối thành công của người tiền nhiệm.

Theo thông tin của trang Reuters, Riot Games và Tencent đang bắt tay vào việc phát triển phiên bản di động của tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

Từ nhiều nguồn tin thu thập được, có lẽ tựa game này đã được phát triển hơn một năm. Tuy nhiên nó vẫn chưa sẵn sàng để ra mắt trong năm nay. Trước đó, Tencent đã giới thiệu một vài game MOBA tương tự LMHT như Arena of Valor (phiên bản Việt Nam có tên Liên Quân Mobile) hay Honor of Kings. Dù rằng chúng được chơi khá nhiều tại thị trường Châu Á nhưng lại không đạt quá nhiều thành công tại phương Tây.
Có lẽ động thái phát triển phiên bản di động của LMHT đánh vào thị trường Châu Âu và Châu Mỹ. Ngoài ra Châu Á cũng rất nổi tiếng là nơi rất ưa chuộng những tựa game di dộng nên Tencent lẫn Riot Games cũng muốn kéo thêm lượng người chơi từ fans của LMHT.
Hiện tại có khá nhiều game đang làm mưa làm gió tại Châu Á như Arena of Valor, Clash Royale, Vainglory, Free Fire, ... Thế nhưng những tựa game này đều chưa có tuổi đời 10 năm như Liên Minh Huyền Thoại. Thế nên có lẽ khi mới ra mắt, phiên bản di động của nó sẽ thu hút không ít sự chú ý từ fan hâm mộ của dòng game MOBA lẫn người ưa thích chơi game trên di động.
Hiện tại vẫn chưa rõ phiên bản di dộng được chuyển thể như thế nào từ người tiền nhiệm. Và vẫn chưa rõ để Riot Games có thể đồng bộ tài khoản của người chơi trên di động và PC.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.