Phiên bản quốc tế Aion: Legions Of War mở cửa đón game thủ

25/01/2019 11:41 GMT+7

Bối cảnh trong Aion: Legions of War cũng tương tự như Aion với câu chuyện xoay quanh cuộc chiến giữa hai thế lực là Thiên thần và Ác Quỷ.

Aion: Legions Of War là game mobile được NCSoft phát triển dựa trên thương hiệu Aion đình đám, trò chơi được đánh giá là kế thừa tất cả những điểm mạnh từ phiên bản PC, cùng với những cải tiến đáng kể trong lối chơi khiến cho sản phẩm này tương đối hút khách. Aion: Legions Of War lần đầu tiên xuất hiện tại G-Star 2014 và mở soft-launch tại một số quốc gia vào năm 2017, phiên bản quốc tế (tiếng Anh) của trò chơi đã được giới thiệu vào tháng 8.2018 và chính thức trình làng từ ngày hôm qua (24.1).

Khác với phiên bản tiền nhiệm trên PC mang đậm phong cách MMORPG, Aion: Legions Of War lại đi theo hướng chiến thuật chiến đấu theo lượt (turn-based) đang thịnh hành trên nền tảng di động hiện nay. Do đó, nhiệm vụ của mỗi người chơi chính là thu thập một đội hình như ý, từng bước hoàn thành các nhiệm vụ mà trò chơi đưa ra, đồng thời tham gia vào những trận chiến hoành tráng giữa các thế lực.

Bối cảnh trong Aion: Legions of War cũng tương tự như Aion với câu chuyện xoay quanh cuộc chiến giữa hai thế lực là Thiên thần và Ác Quỷ. Người chơi sẽ được lựa chọn gia nhập hai phe cánh Elyos và Asmodian, tham gia vào các trận chiến bất tận. Aion: Legions of War được xây dựng với khá nhiều chế độ chơi, gồm cả PvE và PvP, giúp tạo tính cạnh tranh cao cho người chơi.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể download/cài đặt hoặc tìm hiểu thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.