Phiên bản quốc tế của Liên Quân Mobile công phá Đông Nam Á

10/10/2017 14:27 GMT+7

Trên thực tế, rất nhiều quốc gia Đông Nam Á đã sở hữu phiên bản Liên Quân Mobile "bản địa hóa", do đó lần này bản quốc tế của trò chơi chỉ xuất hiện tại Malaysia, Singapore và Philippines.

Vào đầu tháng 7 vừa qua, Tencent đã hé lộ các thông tin về kế hoạch ra mắt phiên bản quốc tế của Vương Giả Vinh Diệu (hay còn được biết đến với tên gọi Liên Quân Mobile tại Việt Nam - dù phiên bản sử dụng cho nước ta đã được chỉnh sửa để phù hợp), cụ thể là tại thị trường Châu Âu và Bắc Mỹ. Và sau đó, tên gọi chính thức của phiên bản quốc tế cũng đã được xác nhận là Arena Of Valor. Trò chơi cũng đã ra mắt tại 2 khu vực kể trên ngay trong tháng 9 vừa qua và đã bước đầu đạt được những thành công.

Mới đây, Garena đã thông báo rằng họ sẽ trở thành đơn vị phát hành phiên bản quốc tế Arena Of Valor tại thị trường Đông Nam Á, cụ thể, trò chơi sẽ sớm có mặt tại 3 quốc gia là Singapore, Philippines và Malaysia. Những game thủ ở các quốc gia đang chơi phiên bản "nội địa hóa" của Arena Of Valor (tức Liên Quân Mobile) sẽ vẫn có thể tham gia vào phiên bản quốc tế một cách dễ dàng.

Fanpage chính thức của Arena Of Valor tại Đông Nam Á cũng đã được mở cửa để cộng đồng game thủ có thể dễ dàng cập nhật các thông tin mới nhất. Trước khi ra mắt, Garena cũng tổ chức một sự kiện hấp dẫn cho người chơi tại Philippines, Malaysia và Singapore. Tất cả những gì game thủ cần làm là truy cập fanpage của trò chơi và làm theo hướng dẫn để có cơ hội nhận được những phần thưởng in-game giá trị.

Game thủ đã có thể tham gia đăng ký sớm trò chơi này

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.