Phiên bản toàn cầu của ArcheAge Begins sắp mở cửa

18/03/2017 12:00 GMT+7

Game thủ Việt cũng sẽ được trải nghiệm siêu phẩm này của nhà phát hành Gamevil.

Vào tháng 7.2016, Gamevil - nhà phát hành khá danh tiếng tại Hàn Quốc - đã xác nhận sẽ vận hành trò chơi ArcheAge Begins. Game mobile này là phiên bản trên di động của game online ArcheAge, MMORPG thế giới mở được phát triển bởi XL Games. ArcheAge Begins được phát triển dựa trên nền tảng của Unreal Engine 4 với chất lượng đồ họa đủ sức "cưa đổ" mọi game thủ khó tính trên thế giới.
ArcheAge Begins được mô tả như một game nhập vai kết hợp thu thập thẻ bài và chiến đấu thời gian thực cực thú vị. Các nội dung về môi trường sống và hệ thống chiến đấu trong phiên bản PC sẽ được sửa đổi để phù hợp với những trải nghiệm di động nhỏ gọn. Bên cạnh đó, trò chơi cũng có hệ thống giao dịch, thu lượm và chiến đấu tranh giành lãnh thổ.
Bối cảnh trong ArcheAge Begins kể về hành trình tìm kiếm khu vườn bí mật là trung tâm của thế giới được sáng tạo bởi Thánh Mẫu (Mother Godless). Trò chơi sẽ cho game thủ lựa chọn gia nhập vào nhiều chủng tộc khác nhau, từ Human cho đến Firran, Dwarf và Elf.
Sau lần thử nghiệm đầu tiên vào tháng 8.2016 diễn ra khá thành công, thì mới đây, Gamevil đã bất ngờ đăng tải thông báo sẽ ra mắt phiên bản Closed Beta trên phạm vi toàn cầu cho ArcheAge Begins từ ngày 23.3 sắp tới, phiên bản này sẽ chính thức đóng lại vào ngày 31.3 để chuẩn bị cho việc mở cửa chính thức vào đầu mùa hè năm nay.
Trang chủ trò chơi tự động chuyển sang phiên bản Tiếng Việt khi đăng nhập từ Việt Nam
Trước đó, cộng đồng game thủ Việt đã khá lo lắng khi rất nhiều nhà phát hành game Hàn Quốc thường "khóa IP" đối với Việt Nam, do đó có rất nhiều game online chất lượng cao mà người chơi khó lòng chạm đến. Tuy nhiên trong lần mở cửa này của ArcheAge Begins, game thủ Việt có thể đăng ký và chơi một cách thoải mái. Hiện tại, trang chủ trò chơi cũng sẽ tự động chuyển sang ngôn ngữ tiếng Việt nếu như game thủ đăng nhập từ địa chỉ IP Việt Nam (tương tự như khi đăng nhập vào Google hay Youtube).
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.