Phim chuyển thể Call of Duty bị hoãn vô thời hạn

18/02/2020 10:23 GMT+7

Công bố từ năm 2015, nhưng đến thời điểm hiện tại, bộ phim chuyển thể từ dòng game bắn súng lừng danh Call of Duty vẫn biệt tăm. Mới đây, đạo diễn Stefano Sollima đã đưa ra nhận định chính thức rằng dự án đang bị trì hoãn vô thời hạn.

Call of Duty có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ đối với cộng đồng game thủ toàn cầu, thương hiệu game bắn súng ăn khách ra đời từ năm 2003 này đã có đến 16 phiên bản chính thức, bán được hàng trăm triệu bản và tạo ra sức ảnh hưởng rất lớn đến ngành công nghiệp game. Không quá khi nói rằng, Call of Duty là một trong những tượng đài nổi bật nhất của thế giới game trong quãng thời gian đầu thế kỷ 21.
Với chất liệu gameplay mang tính điện ảnh cao, lấy cảm hứng từ nhiều cuộc chiến tranh nổi tiếng trong lịch sử... Call of Duty dĩ nhiên không nằm ngoài sự chú ý của những nhà làm phim. Vào năm 2015, dự án phim chuyển thể từ Call of Duty đã được Activision khởi động. 
Tuy nhiên, phim chuyển thể từ game luôn là một câu chuyện đầy trắc trở đối với các nhà sản xuất. Mới đây, đạo diễn được chọn lựa để thực hiện dự án chuyển thể Call of Duty là Stefano Sollima đã chính thức khẳng định bộ phim Call of Duty đã bị hoãn vô thời hạn. Mặc cho thực tế rằng kịch bản bộ phim đã gần hình thành bộ khung, do đích thân Stefano Sollima và Scott Silver (biên kịch vừa xuất sắc đồng nhận giải Oscar với kịch bản phim Joker) chấp bút.
Trên thực tế, câu chuyện này không phải là một điều gì đó mới lạ tại Hollywood, nhiều dự án "bom tấn" cũng phải trải qua hàng năm trời chật vật trước khi bấm máy. Trước Call of Duty, một dự án khác cũng nhiều lần trì hoãn khiến người hâm mộ rất tiếc nuối là Uncharted.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.