Phim chuyển thể từ game Ni No Kuni sắp lên Netflix

04/01/2020 13:06 GMT+7

Sau The Witcher, thêm một cái tên thân thuộc với cộng đồng game thủ sắp đổ bộ Netflix. Lần này là bộ phim hoạt hình Ni No Kuni dài hơn 100 phút.

Ra mắt lần đầu vào năm 2010, Ni No Kuni là thương hiệu game rất thành công của Bandai Namco. Kể từ khi ra mắt đến nay, trò chơi đã ra mắt 6 phiên bản khác nhau, trên hầu hết các nền tảng game phổ biến như Nintendo DS, Nintendo Switch, PS3, PS4, PC... Loạt trò chơi này được đánh giá cao về mặt gameplay, ý tưởng, cũng như những đặc sắc trong cơ chế đồ họa và định hướng nghệ thuật. Hình ảnh của loạt game Ni No Kuni được cho là chịu ảnh hưởng lớn từ loạt phim của Ghibli.
Với cốt truyện đặc sắc và nhiều tình tiết hấp dẫn, Ni No Kuni đã trở thành cái tên hấp dẫn đối với những nhà làm phim. Vào tháng 8 vừa qua, bộ phim hoạt hình chuyển thể từ Ni No Kuni (OLM sản xuất, Warner Bros phát hành) đã được trình chiếu tại Nhật Bản. Dù không đạt được thành tích bán vé tốt, nhưng nhìn chung, bộ phim nhận được sự hưởng ứng khá tích cực từ cộng đồng game thủ.
Sau thời gian dài chờ đợi, phiên bản quốc tế của Ni No Kuni đã sẵn sàng để ra mắt cộng đồng game thủ. Vào ngày 16.01 sắp tới, bộ phim hoạt hình này sẽ được trình chiếu trên kênh Netflix. Trước đó, cũng trên Netflix, cộng động game thủ đã được thưởng thức một siêu phẩm chuyển thể từ game khác là The Witcher.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.