Phim fan-made của game thủ Cửu âm chân kinh

08/05/2014 15:30 GMT+7

Những bộ phim ngắn ấn tượng của các game thủ Cửu âm chân kinh trong sự kiện “Giang hồ trong tay bạn”.

Diễn ra từ ngày 28.4.2014, sự kiện “Giang hồ trong tay bạn” là một sân chơi dành cho tất cả các game thủ Cửu âm chân kinh. Bằng sự sáng tạo của chính các game thủ, sự kiện đã trở thành nơi tập hợp những tập phim ngắn “made in gamer” vô cùng độc đáo.

Các tác phẩm tham dự sự kiện được chính các game thủ sáng tác, làm diễn viên, lồng tiếng. Sự quyết định thắng thua sẽ hoàn toàn thuộc về cộng đồng. Cũng chính vì điều đó, bảng xếp hạng của các phim ngắn đang liên tục thay đổi. Xin được giới thiệu đến quý bạn đọc các tập phim ấn tượng dưới đây:

“Giang hồ hiểm ác” 

Đây là tác phẩm của game thủ ..Happy.. tại máy chủ Quỳ Hoa Bảo Điển. Câu chuyện bắt đầu với một cô gái, vì sự sống và để bảo vệ người thân của mình đã trở thành một cao thủ và đứng đầu bang hội hùng mạnh nhất trung nguyên. Bang hội này chuyên tiêu diệt các bang hội tàn ác, lập lại trật tự giúp bách tính có cuộc sống ấm no hạnh phúc, được mọi người hết lòng ca ngợi. Clip được huy động đến hàng trăm diễn viên, cho thấy sự đầu tư công phu, kỹ lưỡng của tác giả.

"Lý Thiên Vân, say mê"

Một tác phẩm đang rất được quan tâm đó là "Lý Thiên Vân, say mê" của game thủ KaitoTL, máy chủ Hoa Sơn, KaitoTL cũng chính là tác giả của series phim “Huyền thoại phương nam” vốn đã rất nổi tiếng trong cộng đồng game thủ.

“Bản sắc Quân Tử Đường” 

Là một tác phẩm của game thủ NgọcDoanh máy chủ Thái Sơn, clip nói về tình yêu của game thủ đối với phái Quân Tử Đường. Tuy không được đầu tư công phu về hình ảnh nhưng lại gây hứng thú cho người xem. Bởi lẽ, bài hát được sử dụng trong clip do chính game thủ này tự hát, tự sub vừa chân thực lại ý nghĩa khiến cho fan môn phái này được một phen “nở mày nở mặt”.

 “Sắc tình” 

Với “Sắc tình” của game thủ LamNhư, chúng ta được bắt gặp một nam chính lạnh lùng ấm áp, một nữ chính ngang bướng ngây thơ cùng cái kết mở, khiến bao fan của truyện ngôn tình phải ngẩn ngơ.

“Chàng trai Quân Tử Đường”

Một tác phẩm khác cũng nói về Quân Tử Đường là tác phẩm “Chàng Trai Quân Tử Đường” của nhân vật DiệpSan, máy chủ Thái Sơn. Đây là một tác phẩm lấy được nhiều tiếng cười của khán giả bởi kết thúc bất ngờ của phim. Trong khi nhân vật nữ chính đang dần nảy sinh tình cảm với nhân vật nam thì oái oăm, nhân vật nam kia lại có được tình yêu của một nam nhân khác. “Chàng Trai Quân Tử Đường” được tác giả dàn cảnh khá công phu cùng những hiệu ứng rất tốt.  

Phim fan-made của game thủ Cửu âm chân kinh

Giải thưởng của cuộc thi.

Hiện tại, sự kiện vẫn đang trong thời gian bình chọn và sẽ kết thúc giai đoạn này vào cuối ngày 9.5.2014. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.