Phim giới thiệu tướng mới LMHT do ‘phù thủy’ phim ngắn Harry Potter đạo diễn

09/01/2016 15:00 GMT+7

Ben Hibon cũng là đạo diễn trailer trang phục Siêu Phẩm trước đó cho Riot Games.

Chắc chắn người hâm mộ đã từng há hốc trước trailer giới thiệu tướng mới trong Liên Minh Huyền Thoại mang tên: Mind of the Virtuoso. Đoạn phim ấn tượng bởi đồ họa mang phong cách phục hưng vừa cổ điển vừa mang dáng dấp thần thoại. Tuy nhiên, ít người biết được rằng đứng đằng sau trailer tướng mới này là bàn tay ‘phù thủy’ tài năng đạo diễn người Thụy Sĩ, Ben Hibon.

[mecloud]iII9QTfQYD[/mecloud]

Mind of the Virtuoso - trailer giới thiệu tướng mới trong Liên Minh Huyền Thoại.

Ben Hibon sinh ra ở Thụy Sĩ nhưng sinh sống tại London từ năm 1996 và theo học trường nghệ thuật danh tiếng bật nhất nước Anh, Central St-Martins.

Đạo diễn Ben Hibon - ảnh chrisfloyd.

Sau khi tốt nghiệp năm 2000, Ben đã đảm nhận chức Giám đốc Sáng tạo và trưởng phòng Design tại công ty thiết kế của Anh UNITE9. Năm 2004, Ben Hibon đạo diễn hàng loạt chương trình cho Blink Productions bao gồm; quảng cáo TV, âm nhạc, trailer game và phim ngắn.

Các tác phẩm do Ben Hibon đạo diễn.

Năm 2006, Ben hợp tác với kênh MTV Châu Á đạo diễn Codehunters, phim ngắn từng thắng nhiều giải thưởng nghệ thuật quốc tế như Promax/BDA Asia, Imagine Award, Golden Nica Award…

[mecloud]x781GP1UYg[/mecloud]

Codehunters - phim hoạt hình nhận được nhiều giải thưởng nghệ thuật.

Năm 2010, vận may mỉm cười với chàng đạo diễn Thụy Sĩ khi anh gặp được nhà sản xuất David Heyman và đạo diễn phim Harry Potter, David Yates. Ben Hibon trở thành trung tâm của sự chú ý với phim ngắn The Tale of Three Brothers (kể về sự tích 3 món Bảo Bối Tử Thần trong Harry Potter) và từng được đề cử giải Oscar cho Hiệu Ứng VFX xuất sắc nhất.

[mecloud]pUoHOB4eTM[/mecloud]

The Tale of Three Brothers, phim ngắn trong Harry Potter.

Sau thành công với Harry Potter, anh được mời tham gia các dự án phim Hollywood như Mirror Mirror, Suckerpunch, Snow White and the Huntsman và The Last Witch Hunter.

Ngoài phim ảnh, Ben Hibon còn ‘bén duyên’ với ngành game khi hợp tác đạo diễn các trailer game bom tấn như Fable Legends, Alien Isolation, Call of DutyLiên Minh Huyền Thoại.

[mecloud]jutZHLgpSp[/mecloud]

Trước Mind of the Virtuoso, Ben Hibon từng làm trailer Siêu Phẩm cho LMHT.

Hiện tại khách hàng của anh bao gồm các ‘đại gia’ trong ngành giải trí như: Disney, Warner Bros, Lionsgate, New Line, Channel 4, Microsoft, Universal Pictures, Activision, Riot Games, SONY Playstation, Electronic Arts, MTV Europe, MTV Asia, Sega, Puma, Capcom hay Nissan.

Một số tác phẩm của 'phù thủy' Ben Hibon:

[mecloud]HAsAIZWSLA[/mecloud]

Fable Legends

[mecloud]i6MZuDMuf6[/mecloud]

Alien Isolation.

[mecloud]TZNwwuENiM[/mecloud]

Call of Duty:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.