Phim TV Series Peaky Blinders chuẩn bị ra mắt phiên bản game vào mùa hè

Việt Thông
Việt Thông
22/04/2020 11:23 GMT+7

Theo đó, người chơi sẽ được trải nghiệm những phi vụ hoàn hảo tại Peaky Blinders: Mastermind.

Peaky Blinders: Mastermind là một tựa game giải đố kết hợp phiêu lưu được tung ra trên các hệ máy Nintendo Switch, PC, PlayStation 4 và Xbox One vào mùa hè này. Thông tin này được công bố bởi trang tin IGN, bao gồm cơ chế chơi game khá hấp dẫn và thú vị.
Peaky Blinders là phim TV Series khá nổi tiếng của Anh kể về cuộc đời tội phạm của một cựu quân nhân Tommy Shelby. Bộ phim này hiện đang được trình chiếu trên Netflix với tổng cộng là 5 mùa. Với sự ái mộ của khá nhiều người, nhà phát triển FuturLab đã bắt tay với nhà phát hành Curve Digital giới thiệu Peaky Blinders: Mastermind.
James Marsden (Giám đốc game Peaky Blinders: Mastermind) chia sẻ: “Tommy Shelby đã nói rằng anh không quan tâm đến quá khứ hay tương lai. Anh ta chỉ quan tâm đến từng phút, vì mọi thứ trong cuộc chiến thật sự chỉ diễn ra trong thời gian ngắn mà thôi. Thế nên chúng tôi đã thiết kế toàn bộ tựa game theo tiêu chí này”.
Lối chơi của game xoay quanh việc nhân vật di chuyển quanh bản đồ để thực hiện phi vụ của mình một cách hoàn hảo nhất. Chính vì vậy người chơi có thể xoay ngược thời gian để làm sao cho mọi thứ diễn ra trơn tru nhất có thể.
Peaky Blinders: Mastermind là gợi nhớ lại những tựa game cổ điển như Commandos: Behind Enemy Lines, Monaco hay Desperados.
Theo dự kiến, Peaky Blinders: Mastermind sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay nhưng chưa rõ thời điểm và giá tiền cụ thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.