Phim Warcraft lại tiếp tục chuỗi trì hoãn

24/04/2015 10:00 GMT+7

Ngày công chiếu của bộ phim Warcraft đã bị trì hoãn cho đến tháng 6.2016.

Phim Warcraft lại tiếp tục chuỗi trì hoãn

Nhân vật Grommash Hellscream, "trùm cuối" của phiên bản World of Warcraft: Warlords of Draenor

Các fan của Warcraft (và cả World of Warcraft) lại phải tiếp tục đợi chờ. Hai hãng phim Universal và Legendary vừa thông báo bộ phim Warcraft sẽ tiếp tục bị trì hoãn, và đến ngày 10.6.2016 mới được công chiếu.

Bộ phim dựa trên thương hiệu Warcraft của hãng Blizzard, do Duncan Jones làm đạo diễn, đã chứng kiến nhiều lần “delay”. Ban đầu, phim có lịch ra rạp là ngày 18.12.2015. Nhưng sau đó do để tránh “bom tấn” Star Wars: The Force Awakens, bộ phim bị dời sang tháng 3.2016.

Tuy nhiên, công tác sản xuất vẫn tiến hành thuận lợi, việc quay phim đã hoàn tất từ tháng 5.2014.

Đạo diễn Duncan Jones cũng là đồng tác giả kịch bản, mô tả bộ phim sẽ có cốt truyện riêng (không dựa vào các tình tiết trong loạt game), tập trung vào lần gặp mặt đầu tiên của Lothar (thống soái loài người - Human) và Durotan (lãnh chúa bộ tộc Frostwoft Clan của chủng loài Orc).

"Một trong những quyết định khó khăn nhất của chúng tôi là lựa chọn phần nào trong toàn bộ cốt truyện của dòng game," Jones nói, và nhấn mạnh Warcraft có một “dòng thời gian khổng lồ” và cho biết mục tiêu của bộ phim là “chuyển tải được ‘gốc rễ’ của câu chuyện trong toàn thế giới Warcraft.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.