Phim Warcraft lộ diện hình ảnh đầu tiên của "vua Orc"

19/05/2015 12:30 GMT+7

Tạo hình của Orgim Doomhammer do nhóm hiệu ứng kỹ xảo thực hiện "người khổng lồ" màu xanh The Hulk trong Avenger đảm nhận.

Còn hơn 1 năm nữa, bộ phim thần thoại dựa trên cốt truyện trò chơi điện tử, Warcraft, do đạo diễn Duncan Jones thực hiện mới bước lên màn ảnh rộng. Đây là tác phẩm điện ảnh do nhà phát hành Blizzard Entertainment hợp tác cùng hãng Legendary Picture thực hiện, được hàng triệu fan mong đợi.

Orgim Doomhammer trong phim Warcraft (Ảnh: Wired)

Hình ảnh đầu tiên của nhân vật Orgim Doomhammer (do diễn viên Robert Kazinsky đóng) vừa được trang Wired công bố, cho người xem cái nhìn đầu tiên về bộ phim sắp công chiếu trong tháng 6.2016.

Tạo hình của Orgim Doomhammer do nhóm hiệu ứng kỹ xảo bậc thầy của Hollywood, Industrial Light and Magic, đảm nhận. Nhóm dựa trên ảnh nghệ thuật của Blizzard Entertainment - nhà phát hành game MMORPG phổ biến nhất thế giới World of Warcraft và kết hợp với hình ảnh của diễn viên Kazinsky để tạo nên nhân vật Orc.

Diễn viên Rob Kazinsky sẽ hóa thân thành Orgim (Ảnh: Wired)

Với những thành công mà nhóm này đã thực hiện đối với nhân vật The Hulk trong The Avengers: Age of Ultron, thì người hâm mộ có thể hoàn toàn tin tưởng rằng nhân vật Orc sẽ trông như thật khi xuất hiện trong các rạp chiếu phim vào 10.6.2016.

Dựa trên thế giới game nổi tiếng của Blizzard Entertainment, phim Warcraft được mô tả là "cuộc phiêu lưu 3D vào thế giới chiến tranh hoành tráng" do đạo diễn Duncan Jones (ông từng tham gia các phim như Moon, Source Code) thực hiện. Dàn diễn viên tham gia bao gồm  Ben Foster (Lone Survivor), Dominic Cooper (Need for Speed), Travis Fimmel (Vikings) và Toby Kebbell (RocknRolla).

So với phiên bản công bố tại Blizzcon năm ngoái, Orgim "mới" đã tái hơn trước (Ảnh: Legendary Picture)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.