Phòng máy Đài Loan còn 'xịn' hơn PC Bang của Hàn Quốc

04/08/2016 12:24 GMT+7

Với khu phức hợp Qtime, phòng máy tại Đài Loan có thể dành cho mọi lứa tuổi từ 18 đến 85 tuổi.

Nối tiếp bài viết giới thiệu phòng máy Hàn Quốc, hôm nay mọi người hãy cùng ghé thăm tiệm net nổi tiếng nhất tại Đài Loan trông ra sao.

Phòng máy tại Đài Loan

Được xem là phòng máy lớn nhất tại Đài Loan, Geforce iCafe Platinum là địa điểm ưa thích mà tín đồ mê game nào cũng phải biết. Tại đây, phòng máy được trang bị hơn 200 máy tính với card màn hình Nvidia 960 GTX, CPU Intel Core i7 2670 và 8GB Ram.

Phòng máy này mở cửa 24/24 trong vòng 15 năm, tuy nhiên không vì thế mà những thiết bị vi tính cũ kĩ. Tất cả máy đều được trang bị bàn phím cơ, màn hình cực rộng với độ phân giải 3440x1440. Theo như thông tin được biết, nếu bỏ ra khoảng 300.000 đồng người chơi sẽ có 22 giờ chơi thả ga. Và tất nhiên người chơi càng nạp nhiều tiền sẽ được tặng càng nhiều giờ chơi.

Ngoài ra, còn có 2 phòng riêng biệt được thiết kế dành cho những trận đấu chuyên nghiệp. Người chơi có thể đặt phòng để thi đấu với những đối thủ ngay trước mắt, nhằm tạo cảm giác đối kháng cao tương tự như những giải đấu thật sự.

Tất nhiên có vực mới vực được đạo, Geforce iCafe Platinum cũng có dàn menu thực đơn hoành tráng mà người chơi có thể gọi món ngay tại khu vực mình ngồi. Mọi món ăn từ ăn chính, ăn vặt, đồ uống đều rất đầy đủ.

Nơi giải trí dành cho mọi người - Qtime

Nhưng đặc biệt hơn, nếu người chơi cảm thấy mệt mỏi và cần nghỉ ngơi có thể đến khu phức hợp Qtime. Chỉ với 67.000 đồng, người chơi đã làm được thẻ hội viên và cứ mỗi tiếng sẽ tốn 22.000 đồng. Khi vào Qtime, mọi người sẽ được sử dụng khá nhiều tiện ích sẽ được kể dưới đây cùng đồ uống miễn phí như nước cam, cà phê, trà, ... và thậm chí cả kem.

[mecloud]ouCXo2ZgI8[/mecloud]

Và nếu bạn cần một nơi đặc biệt dành cho nhóm bạn? Tại đây sẽ có căn phòng làm hài lòng quý khách với chiếc giường tầng nằm trên cao và nội thất phía dưới rất gọn gẽ. Tầng dưới có TV khá to và một bộ máy tính có CPU Intel Core i5-760, card màn hình GeForce GTX 460 và 4 GB Ram. Thêm vào đó còn có một căn phòng nhỏ với giường gối, TV và cả một bộ máy tính.

Hơn thế nữa, bạn sẽ được sử dụng kho tàng truyện tranh, tiểu thuyết, phim ảnh khổng lồ và thậm chí là mượn được máy Xbox One, Playstaytion 4 miễn phí để chơi cùng bạn bè. Nếu bỏ thêm một ít tiền, bạn có thể sử dụng máy giặt và vòi sen để tắm rửa một cách thoải mái.

Nơi này đều dành cho mọi lứa tuổi từ 18 tới 85 tuổi, thay vì phòng net chỉ dành cho lứa tuổi từ 15 tới 35 tuổi. Mọi người khi tham gia đều giữ trật tự và rất tôn trọng nhau nên nơi này được xem là thiên đường dành cho mọi người muốn nghỉ ngơi. Và đây là điều khiến phòng máy Geforce iCafe Platinum của Đài Loan còn "xịn" hơn PC Bang tại Hàn Quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.