Phóng sự ảnh: Game thủ FO3 háo hức tham dự offline tại TP.HCM

23/03/2015 07:45 GMT+7

Ngày Chủ nhật 22.3 quả là một ngày hoành tráng của FIFA Online 3 TP.HCM khi vừa có một giải đấu cộng đồng, vừa có buổi offline lớn do NPH Vietnam Esports tổ chức.

Sau khi giải đấu cộng đồng của CLB FIFA Online 3 TP.HCM kết thúc vào buổi sáng, vào 14 giờ cùng ngày, NHP Vietnam Esports cũng tổ chức buổi offline dành cho các game thủ. Buổi offline này được tổ chức song song tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Thanh Niên Game đã có mặt tại buổi offline này để ghi nhận một số hình ảnh.

Bất chấp cái nắng nóng của TP.Hồ Chí Minh, các bạn trẻ đã có mặt từ sớm hơn 1 tiếng so với giờ khai mạc chương trình. Quán cafe Kasa, nơi hỗ trợ địa điểm tổ chức offline đã phải huy động đến 3 bãi xe nhưng vẫn không đủ sức chứa lượng xe máy của các game thủ. Đến 14 giờ, địa điểm tổ chức đã chật kín người.

Click vào ảnh để phóng to

 

Xếp hàng trước 1 tiếng và chật cứng người lúc 14 giờ chiều

 

Đăng ký thông tin để rút thăm trúng thưởng

 

Vé mời và các phần quà

Là buổi offline cộng đồng khá lớn nên tất nhiên phải có mặt các vận động viên nổi bật nhất trong các giải FO3 tại Việt Nam hiện nay như Nguyễn Thái Bảo, Nguyễn Lê Quang Tuấn, Lê Trần Hoài Phúc... cùng với rất nhiều VĐV đang thi đấu chuyên nghiệp hiện nay. Hầu hết trong số đó đều vừa mới tham dự giải đấu vào buổi sáng và di chuyển luôn sang địa điểm offline.

Quang Tuấn (áo xanh) đã tranh thủ đánh một giấc trước giờ diễn ra offline. Gương mặt anh lúc này vẫn còn phảng phất nét... phê

 

Nguyễn Thái Bảo được các fan ưu ái chọn thi đấu giao lưu trận đầu tiên

 

Rất đông các VĐV thi đấu FO3 chuyên nghiệp đến tham dự

Đại diện BTC tặng quà cho anh Nguyễn Thành Nhân, trưởng CLB FIFA Online 3 TP.HCM, vì những đóng góp lâu năm cho cộng đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.