"Phòng tập 5 sao" của đội tuyển LMHT Edward Gaming

09/04/2015 11:34 GMT+7

"Kinh đô" của cả 3 đội eSports; LMHT, Hearthstone và Heroes of the Storm mang thương hiệu Edward Gaming tọa lạc tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.

Được đầu tư bởi một trong những tỷ phú người Trung Quốc, Edward Gaming, tuyển Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu của Trung Quốc và thế giới, vừa mới chuyển về đại bản doanh gaming house mới, tại trung tâm thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.

Toàn cảnh "nhà tập luyện 5 sao" của Edward Gaming. (Ảnh: Tencent)

Đội Liên Minh Huyền Thoại Edward Gaming đã tạo được cú đột phá đáng kinh ngạc khi lần đầu tiên bước chân vào đấu trường chuyên nghiệp. Đội tuyển vượt qua nhiều sự kỳ vọng và dẫn đầu cả 2 mùa giải LMHT Trung Quốc (LPL) và trở thành hạt giống của Chung Kết LMHT Thế Giới 2014 (World Championship).

 

Lễ khai trương long trọng có sự góp mặt của các tuyển thủ LMHT. (Ảnh: Tencent)

Đội hình LMHT của Edward Gaming ngoài những cái tên cộm cán Trung Quốc như Koro1, Clearlove, Blackloli, FZZF...còn có sự tham gia của "lính đánh thuê" đến từ Hàn Quốc như "Pawn" Won-seok Heo và "Deft" Huyk-Kyu Kim.

  

Từ trái qua phải: (Rừng) Ming "Clearlove" Kai, (AD) Zhao "Blackloli" Zhiming, (Hỗ trợ) Feng "FZZF" Zhuojun...

  

...(đường trên) Tong "Koro1" Yang, (AD) Hyuk-kyu "Deft" Kim, (đường giữa) Won-seok "Pawn" Heo. (Ảnh: lolesports)_

Được biết "phòng tập luyện 5 sao" trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu luyện tập cả về thể lực lẫn trí lực cho các vận động viên thể thao điện tử. Cơ sở mới được đưa vào sử dụng vào ngày 8.4 và đây là "ngôi nhà" chung của cả 3 đội eSports; LMHT, HearthstoneHeroes of the Storm.

 Gaming House nhìn từ xa.

 

Bàn lễ tân và phòng truyền thống. 

 Phòng họp bàn chiến thuật.

  

 Khu tập luyện với trang thiết bị hiện đại.

 Phòng ngủ sang trọng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.