Phong Thần Open Beta, mở thêm máy chủ ngay trong ngày 17.3

17/03/2015 15:26 GMT+7

9 giờ ngày 17.3, Webgame Phong Thần chính thức mở cửa và bước vào giai đoạn Open Beta. Ban đầu chỉ một máy chủ được huy động trong giờ ra quân, nhưng chỉ 5 tiếng sau server thứ 2 đã được khai mở.

Game tiềm năng, thích hợp cho người mê chặt chém

Ngoài tình trạng các trang web lừa đảo tấn công vào game, nhìn chung, giai đoạn Closed Beta của Phong Thần trôi qua khá êm thấm. Trò chơi cũng được đón nhận khá tích cực giữa bối cảnh phải cạnh tranh với hàng chục đối thủ cùng thể loại.

phong than

Phong Thần là webgame được phát hành bởi 360Game, xây dựng quanh câu chuyện về truyền thuyết Phong Thần Diễn Nghĩa nổi tiếng. Trò chơi gây ấn tượng bởi hình ảnh và nhịp game nhanh, mạnh và ác liệt. Tuy đồ hoạ chỉ dừng ở mức trung bình khá nhưng Phong Thần nhìn chung vẫn có độ sắc nét và hiệu ứng màu sắc bắt mắt, dễ gây thiện cảm.

Mở máy chủ mới, cộng đồng vẫn lặng lẽ

Theo trải nghiệm của Thanh Niên Game, sau giờ mở cửa Phong Thần có một chút hiện tượng lag và trục trặc về kết nối. Có lẽ vì nhanh chóng nhận ra hiện tượng này mà bên phía NPH đã chủ động mở thêm máy chủ mới, chỉ 5 tiếng đồng hồ sau khi “mở cửa”.

phong than

Các bản đồ trong game khá đông người chơi, đem lại sự nhộn nhịp cần thiết. Tuy vậy, một điều ngạc nhiên là từ các diễn đàn cho tới fanpage của Phong Thần đều khá lặng lẽ, vắng bóng những cuộc thảo luận xôm tụ. Các chủ đề bài viết tại diễn đàn chính thức đều là do… người phụ trách nội dung của diễn đàn đăng tải.

phong than

Thông thường, tuổi đời của những trò chơi webgame có “thọ” hay không đều phụ thuộc vào khả năng xây dựng cộng đồng, đây có lẽ là khía cạnh mà Phong Thần cần chú ý đến.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.