Phong Thần Triệu Hoán Sư sẽ Open Beta trong tháng 5

27/04/2017 11:11 GMT+7

Sau đợt thử nghiệm cực kỳ thành công vào tháng 3 vừa qua, game mobile này đã ấn định mở cửa phiên bản chính thức.

Phong Thần Triệu Hoán Sư là game mobile nhập vai đấu thẻ bài có đề tài dựa trên cốt truyện Phong Thần Diễn Nghĩa khá quen thuộc. Trò chơi đã được Zilong Games giới thiệu vào những ngày đầu năm 2017 vừa qua.
Bước vào Phong Thần Triệu Hoán Sư, game thủ có thể "hô mưa gọi gió", triệu hồi và thành lập đội ngũ trận pháp 6 nhân vật, được sắp xếp theo ngũ hành bát quái truy lục. Các nhân vật trong đội ngũ cũng đồng thời được phân cấp tương ứng với các nhiệm vụ như chủ công, phòng thủ, trị liệu,... tùy theo trận hình mà người chơi sắp xếp. Bên cạnh đó, khi thoát khỏi các trận chiến, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác như các game thuần nhập vai, khi có thể điều khiển nhân vật đi trong các thành quách hay bản đồ trung lập.
Phong cách chiến đấu của Phong Thần Triệu Hoán Sư là kiểu nhập vai đấu thẻ bài theo lượt, do đó đối với game thủ tại Châu Á khá quen thuộc. Ngoài ra, việc chiến đấu cũng có thể được hỗ trợ từ hệ thống auto khá thông minh khi có thể tự động sắp xếp trận pháp, dù không hoàn toàn nắm chắc chiến thắng, tuy nhiên cũng giúp game thủ mới làm quen với các loại trận hình bớt "đau đầu". Bên cạnh đó, trò chơi cũng đề cao các hoạt động cộng đồng, PvP, thậm chí là kết hôn" giữa những nhân vật với nhau, do vậy cũng không quá đặt nặng vấn đề vượt ải để lên cấp.
Sau đợt thử nghiệm ngắn ngày từ 30.3 vừa qua, mới đây, Zilong Games đã công bố sẽ cho ra mắt phiên bản Open Beta của Phong Thần Triệu Hoán Sư vào ngày 11.5 sắp tới. Trò chơi sẽ có mặt trên cả hai hệ điều hành phổ biến là Android và iOS, game thủ Việt muốn trải nghiệm trò chơi này chỉ cần đổi khu vực sang Trung Quốc là có thể download/cài đặt và tham gia vào game.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.