Phong Vân 3D Mobile: Điểm qua những kỹ năng bá đạo của Tứ đại phái

Khương Duy
Khương Duy
23/05/2016 18:00 GMT+7

Ngày 24.5 Phong Vân 3D sẽ chính thức ra mắt, thông tin này hiện đang gây sốt trong cộng đồng game thủ. Bên cạnh thông tin đặc sắc về game play, điều các game thủ tò mò nhất là những kỹ năng của 4 phái liệu có uy lực như nguyên tác hay không?

Phong Vân 3D được chuyển thể độc quyền theo nguyên bản của nhà văn Mã Vinh Thành, sản phẩm sử dụng tạo hình 4 môn phái Phi Vân – Thần Phong – Đoạn Tình – Mộng Vũ phỏng theo 4 nhân vật Bộ Kinh Vân – Nhiếp Phong – Đệ Nhị Mộng – Sở Sở, do đó hệ thống kỹ năng của 4 phái cũng mang đặc trưng của 4 nhân vật.

Phong Vân 3D Mobile: Kỹ năng tứ đại phái

Phi Vân

Mọi đặc điểm của Bất Khốc Tử Thần Bộ Kinh Vân đều tụ hội trong Phi Vân. Bộ Kinh Vân thông thạo cả chưởng – kiếm, nhưng rất tiếc ở Phi Vân lại thiếu đi Bá Chưởng, một trong những võ học vô cùng uy lực tự thân sáng tạo của Bộ Kinh Vân. Tuy nhiên có lẽ điều đó không làm giảm đi sức mạnh vốn có bởi Phi Vân được trang bị bộ kỹ năng kiếm cực kỳ hung hiểm, Hoắc Gia Kiếm Pháp, Thánh Linh Kiếm Pháp, Bá Kiếm, Mạc Danh Kiếm Pháp đều là những chiêu kiếm vừa sát thương vừa khống chế đối phương rất mạnh, đặc biệt là Mạc Danh Kiếm Pháp có thể gây choáng đến 10 địch thủ trong 4s.

Phong Vân 3D Mobile: Kỹ năng tứ đại phái

Mạc Danh Kiếm Pháp

Bên cạnh bộ kiếm chiến thiên về tầm xa, Phi Vân còn sở hữu 1 kỹ năng cận chiến Bài Vân Chưởng có khả năng kết thúc bất kỳ kẻ địch nào lọt qua lưới kiếm trước đó. Một ưu điểm điển hình của Bộ Kinh Vân là khả năng chiến đấu bền bỉ và ý chí sinh tồn cực cao, ưu điểm đó được chuyển hóa thành kỹ năng Ma Ha Vô Lượng giúp Phi Vân là môn phái duy trì sinh mạng tốt nhất trong Phong Vân 3D.

Phong Vân 3D Mobile: Kỹ năng tứ đại phái

Ma Ha Vô Lượng

Thần Phong

Hóa thân của Phong Thần Nhiếp Phong trong nguyên tác, Thần Phong được trang bị cho mình khả năng ẩn thân khó ai sánh bằng đi kèm với sự biến ảo khôn lường trong chiêu thức. Cũng giống như Phi Vân, Phong Thần được trang bị 1 kỹ năng cận chiến Thần Phong Thoái hòng kết thúc đối phương khi áp sát với 6 liên kích 1 lần. Nổi tiếng với đôi chân Độc Bá Thiên Hạ, Cấp Chuyển Bộ và Thần Phong Động tạo cho Thần Phong khả năng di chuyển ảo diệu kèm theo những hiệu ứng khống chế đối phương tạo lợi thế rất lớn cho bước tấn công kế tiếp. Sát thương chính của Thần Phong được thể hiện thông qua 2 chiêu thức Ngạo Hàn Lục Quyết và Sáng Đao Thức, đây đều là những kỹ năng có sức sát thương dời non lấp bể.

Phong Vân 3D Mobile: Kỹ năng tứ đại phái

Ngạo Hàn Lục Quyết

Đoạn Tình

Có vẻ như Phong Vân 3D khá ưu ái cho Đao phái, thân là nữ nhi nhưng Đoạn Tình không hề thua kém Thần Phong về độ tinh diệu trong đao pháp. Kinh Tình Thập Biến là đao chiêu sát thương chủ đạo của Đoạn Tình. Tuy nhiên bên cạnh sức sát thương lớn thì khả năng sinh tồn của Đoạn Tình không cao, vì lẽ đó mà đa phần các kỹ năng còn lại của Đoạn Tình đều thiên về khống chế. Đối với người chơi khéo léo, sử dụng kết hợp tốt các kỹ năng Hư Không Đao Khí, Tà Vương Thập Kiếp và Vô Tướng Phá Nguyên Khí sẽ phát huy tốt được tố chất của Đoạn Tình để bù trừ cho sự yếu kém về phòng vệ.

Phong Vân 3D Mobile: Kỹ năng tứ đại phái

Tà Vương Thập Kiếp

Mộng Vũ

Nhân tố không thể thiếu trong những trận hỗn chiến là hậu cần. Mộng Vũ là môn phái yếu về tấn công nhất trong Phong Vân 3D, thay vào đó các chiêu thức của Mộng Vũ thiên về hỗ trợ đồng đội trong chiến đấu. Lưỡng Cực Kiếm Pháp, Kiếm Na Di, Trạch Diệp Kiếm Pháp và Đan Kiếm Giang Hồ là những chiêu thức mà Mộng Vũ sử dụng thường xuyên nhất. Phải nói rằng tư chất hỗ trợ của Mộng Vũ rất triệt để, bởi ngay trong kỹ năng tấn công chính là Thực Nhật Kiếm Pháp cũng kèm theo hiệu ứng hồi sinh lực cho bản thân.

Phong Vân 3D Mobile: Kỹ năng tứ đại phái

Thực Nhật Kiếm Pháp

Ngoài những kỹ năng riêng biệt phù hợp với tư chất của bản thân thì cả 4 môn phái trong Phong Vân 3D đều có thêm kỹ năng Nhập Ma, đây là kỹ năng rất hữu dụng trong mọi hoàn cảnh bởi nó giúp nhân vật gia tăng toàn bộ sức mạnh trong thời gian không hề nhỏ.

Phong Vân 3D Mobile: Kỹ năng tứ đại phái

Ai đã từng say mê bộ tiểu thuyết Phong Vân, chắc hẳn sẽ có cảm giác hồi ức trở lại mỗi khi sử dụng các chiêu thức trong Phong Vân 3D. Các tuyệt kỹ lừng danh trong nguyên tác đều được tái hiện trong Phong Vân 3D với những cái tên chính xác đi kèm với hiệu ứng rất đẹp mắt. Game sẽ ra mắt vào 24.5.2016 trên 02 hệ điều hành IOS và Android.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.