Phong vân khởi động tranh đoạt lãnh địa

25/07/2014 13:30 GMT+7

Người chiến thắng trong Lãnh Địa Chiến sẽ nhận được rất nhiều lợi ích thiết thực về kinh tế.

Diễn ra từ 20 giờ đến 21 giờ thứ 5 và thứ 7 hàng tuần, Lãnh Địa Chiến chính là nơi các bang hội thể hiện chủ quyền “độc bá một phương” của mình. Các cao thủ cần đạt cấp 40 và tham dự vào một bang để có cơ hội tham gia Lãnh Địa Chiến. Với những server mới thì phải sau 2 ngày mở, game thủ mới được tham gia.

 Phong vân đã khởi động tranh đoạt lãnh địa

Những trận cướp cờ gay cấn

Lãnh Địa Chiến được xây dựng theo dạng game cướp cờ truyền thống pha trộn với những trận so chiêu nảy lửa. Sau khi đoạt cờ, nhiệm vụ của phe chiếm lĩnh là phải bảo vệ được lá cờ trong 30 phút. Áp lực dồn nặng trên vai người giữ cờ khi họ sẽ trở thành mục tiêu bị truy sát của đối phương. Do đó, việc bảo vệ nhân vật trọng yếu này đòi hỏi sức mạnh tổng lực và chiến thuật hết sức chặt chẽ giữa những người chơi.

Bang hội chiếm lĩnh thành trì sẽ đạt được nhiều phúc lợi như mỗi thành viên sẽ nhận được 50 bang cống, 400 vạn Kinh nghiệm và nhiều tài nguyên lãnh địa khác; trong khi bang chủ sẽ nhận được huân chương thành chủ cho chiến tích của mình. Vinh dự to lớn đó chắc chắn sẽ là phần thưởng mà bất cứ bang hội nào cũng ao ước. Hiện tại đã có 2/10 lãnh địa bị thâu tóm và cuộc chiến tranh giành lãnh địa cũng như uy thế giang hồ vẫn chưa kết thúc.

 Phong vân đã khởi động tranh đoạt lãnh địa

Danh sách lãnh địa

Có thể nói, Lãnh Địa Chiến là một sự kiện lớn nhằm gắn kết cộng đồng rất hiệu quả của Phong Vân. Chỉ 3 ngày sau khi Open Beta, số lượng bang hội đã lên đến con số hơn 100. Điều này chứng tỏ sức hút của Phong Vân cũng như dự báo về độ khốc liệt của Lãnh Địa Chiến trong những tuần sắp tới. Chỉ có sức mạnh của tập thể mới có thể dương danh lập vạn là thông điệp mà Phong Vân muốn gửi tới người hâm mộ thế giới võ hiệp ly kỳ này. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.