Phong Vân Mobile - Khám phá kỹ năng phái Phi Vân

02/08/2015 13:16 GMT+7

Phi Vân phái được thiết kế dựa trên bối cảnh và hình ảnh của Bộ Phong Vân dưới ngòi bút của tác giả Mã Vĩnh Thành.

Trong Phong Vân Mobile, tứ đại phái Phi Vân, Thần Phong, Đoạn Tình, Mộng Vũ được sáng tạo dựa trên 4 nhân vật chính: Bộ Kinh Vân, Nhiếp Phong, Đệ Nhị Mộng, Sở Sở. Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về kỹ năng phái Phi Vân.

Đặc điểm

Phi Vân phái được thiết kế trên bối cảnh và hình ảnh của Bộ Kinh Vân, được xếp vào loại cận chiến bởi đặc điểm máu trâu. Trong chiến đấu, Phi Vân có nhiệm vụ khiêu khích kẻ địch và chịu hầu hết sát thương.

 

 

Nguồn gốc võ công

Trong Phong Vân của Mã Vĩnh Thành, khi mới 9 tuổi, Bộ Kinh Vân làm con nuôi trong nhà họ Hoắc, được Hoắc Bộ Thiên truyền cho Hoắc Gia Kiếm Pháp. Sau khi cả nhà Thiên Hạ Hội hạ sát, Bộ Kinh Vân gặp gỡ Vô Danh và lén học được một chiêu mạnh nhất trong Mạc Danh Kiếm PhápBi Thống Mạc Danh.

Bị Vô Danh từ chối nhận làm đệ tử, Bộ Kinh Vân tìm đến Thiên Hạ Hội với mục đích trà trộn vào hòng trả  mối thù giết hại gia đình. Một điều bất ngờ đã xảy ra: Hùng Bá, bang chủ Thiên Hạ Hội đã đặc biệt quan tâm tới Bộ Kinh Vân và ngay lập tức chọn làm đệ tử - phong làm đường chủ thứ 2, sau lại được Tần Sương truyền dạy một trong ba tuyệt học của mình là Bài Vân Chưởng.

Kỹ năng

 

Hoắc Gia Kiếm Pháp: Tạo thành sát thương lên tối đa 10 mục tiêu trong phạm vi 4 bước.

 

Bài Vân Chưởng: Kỹ năng công kích liên tục, đối với mục tiêu gần nhất công kích 6 đoạn chưởng pháp, thế đánh như cuồng phong bạo vũ.

 

Mạc Danh Kiếm Pháp: Kỹ năng khống chế, đối với tối đa 10 mục tiêu trong phạm vi 3 bước tạo thành sát thương đồng thời gây hiệu ứng mê muội.

 

Thánh Linh Kiếm Pháp: Khiến mục tiêu trong phạm vi 5 bước bị khiêu khích, buộc tấn công người thi triển đồng thời tạo thành sát thương ngoại công.

 

Vân Thập Kiếm: Khi sử dụng miễn giảm thương tổn đồng thời tăng tốc độ

 

Ma Ha Vô Lượng: Tăng sinh mệnh về thời điểm trước đó.

gMO Phong Vân do nhóm phát triển Thiên Long Bát Bộ 3D mobile phụ trách và được phát hành bởi Changyou, game tái hiện đầy đủ cốt truyện Phong Vân, cùng với hệ thống võ học, bản đồ, thần binh, mang đến cho người chơi cảm giác về một thế giới võ hiệp pha lẫn huyễn ảo từng thấy dưới ngòi bút của Mã Vĩnh Thành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.