Phong Vân: nâng cấp thú cưỡi và thiên tội để nhận quà

30/07/2014 15:00 GMT+7

Trong 3 ngày từ 30.7 đến 2.8, người chơi khi nâng cấp thú cưỡi hoặc Thiên Tội sẽ nhận được nhiều quà tặng đặc biệt.

Trong game Phong Vân, hệ thống Thú cưỡi và Thiên Tội chính là vũ khí quan trọng để người chơi xưng bá giang hồ. Tuy nhiên, để nâng cao sức mạnh của những trợ thủ đắc lực này lại trở thành thử thách không hề dễ dàng với mọi game thủ.

Cơ hội vàng “lên đời” Thú cưỡi và Thiên Tội

Ẩn chứa uy lực bá đạo, Thú cưỡi và Thiên Tội có thể giúp game thủ Phong Vân lật ngược tình thế, chuyển bại thành thắng trong nháy mắt. Chính vì vậy, trong suốt quá trình phiêu bạt giang hồ, người chơi luôn phải tìm trăm phương ngàn kế để gia tăng sức mạnh cho những trợ thủ đắc lực này.

Với 2 hoạt động bắt đầu từ 30.7, việc nâng cấp Thú cưỡi và Thiên Tội bỗng trở nên hết sức dễ dàng. Trong sự kiện Tăng Bậc Thú Cưỡi Nhận Quà, từ 30.7 – 2.8, với mỗi Thú cưỡi đạt cấp 3 đến cấp 10, người chơi sẽ được trao tay tương ứng các gói quà mừng với cơ hội nhận một trong các phần thưởng: Hỏa Hầu Tinh Huyết, Chân Khí và đặc biệt là các Sách kỹ năng Thú cưỡi.

Phong Vân: nâng cấp thú cưỡi và thiên tội để nhận quà

Từ ngựa Bạch Long, người chơi hoàn toàn có thể “lên đời” thành một thú cưỡi hoành tráng

Với sự kiện Tăng Bậc Thiên Tội Nhận Quà (diễn ra từ 3.8 –5.8), các anh hùng, hiệp nữ Phong Vân tiếp tục được khám phá những bất ngờ thú vị. Trong 3 ngày diễn ra sự kiện, mỗi cấp Thiên Tội sẽ mang về những phần thưởng khác nhau. Ngoài các vật phẩm Chân Khí, Lợi Ích Đơn, các Sách kỹ năng Thiên Tội vẫn luôn là niềm khao khát của mọi game thủ.

Một điều cần lưu ý là cả hai sự kiện này đều áp dụng cho các máy chủ đã mở sau 7 ngày.

Thú cưỡi và Thiên Tội, sức mạnh không thể bỏ qua

Hệ thống thú cưỡi của Phong Vân có 9 loại tiến hóa từ thấp đến cao. Từ ngựa Bạch Long ở các đẳng cấp đầu, người chơi sẽ được ngao du trên lưng những thần thú chỉ có trong truyền thuyết như Băng Tinh Phụng Hoàng, Liệt Diệm, Chu Tước, Thanh Long Thần Thú,…

Phong Vân: nâng cấp thú cưỡi và thiên tội để nhận quà

Thần thú Thanh Long, niềm mơ ước của game thủ Phong Vân

Sở hữu một thú cưỡi hoành tráng không chỉ giúp game thủ Phong Vân thể hiện đẳng cấp mà còn mang lại những sự trợ giúp thiết thực. Khi tiến cấp, thú cưỡi sẽ được học thêm các kỹ năng chiến đấu độc đáo. Thông qua sách kỹ năng, người chơi sẽ thỏa sức lựa chọn những tuyệt chiêu bá đạo cho chiến hữu thân thiết nhất của mình.

Bên cạnh thú cưỡi, các anh hùng, hiệp nữ Phong Vân còn nhận được sự hỗ trợ từ Lân Mỹ Nhân - bóng hồng xinh đẹp luôn đồng hành trên bước đường hành hiệp. Nắm giữ Thiên Tội, thứ vũ khí đáng sợ với sức mạnh khủng khiếp, nữ trợ thủ xinh đẹp này sẽ cùng kề vai chiến đấu và gia tăng đáng kể sức mạnh cho chủ nhân.

Cũng giống như hệ thống thú cưỡi, sức mạnh của Thiên Tội sẽ tăng lên theo cấp số nhân sau mỗi lần tiến cấp. Mỗi khi đạt đến đẳng cấp mới, hình dáng của Thiên Tội sẽ càng ấn tượng và rực rỡ hơn. Không những thế, thứ vũ khí sánh ngang với Thất Đại Thần Binh này còn có khả năng học tập thêm kỹ năng để ngày một sắc bén.

Phong Vân: nâng cấp thú cưỡi và thiên tội để nhận quà

Sở hữu những Thiên Tội có sức mạnh luôn là mong muốn của người chơi

Đừng bỏ lỡ cơ hội bằng vàng để sở hữu một Thú cưỡi siêu hoành tráng và thanh Thiên Tội đầy uy lực. Cùng với những người bạn đồng hành tin cậy, mỗi người chơi sẽ có thể tự tin để khẳng định đẳng cấp của mình giữa những trận chiến khốc liệt của Phong Vân - webgame nhập vai kiếm hiệp được chờ đợi nhất mùa hè này.

Tham gia ngay Phong Vân để đồng hành cũng dàn thú cưỡi hoành tráng và nàng Lân Mỹ Nhân xinh đẹp. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.