Phỏng vấn Nguyễn Đắc Bá Nhật (phần 2): Bí kíp vượt tháp trong Quyền Vương 98

28/05/2016 14:00 GMT+7

Cùng đến với những chia sẻ về cách sắp xếp đội hình, bí kíp của Nguyễn Đắc Bá Nhật trong tựa game mobile đang rất hot hiện nay: Quyền Vương 98.

Tiếp tục cuộc phỏng vấn giữa Thanh Niên Game và anh Nguyễn Đắc Bá Nhật, quản lý sản phẩm Quyền Vương 98. Kì này, anh sẽ chia sẻ với bạn đọc những bí kíp vô cùng hữu ích trong game.

PV: Quyền Vương 98 có phải là một tựa game theo kiểu càng nạp VIP càng mạnh? Liệu có bí kíp vượt khó nào cho những game thủ không có nhiều “phí đầu tư”?

Là một game mang trong mình hệ thống VIP, điều này gần như mặc định nghĩa là sẽ phải có sự chênh lệch rõ ràng giữa người VIP càng cao và người VIP càng thấp. Tuy nhiên, VIP hay không VIP chẳng ảnh hưởng đến trải nghiệm của một người chơi cho lắm, nghĩa là ai VIP... cứ VIP, ai không... cứ không.

[mecloud]zPzOGXhQVr[/mecloud]

Nhiệm vụ của mình là cố gắng tạo ra một sản phẩm mà mọi người đều có thể chơi vui, giải trí bên bạn bè và nhớ lại phần nào kí ức tuổi thơ, nếu có hơn là một cuộc chạy đua vũ trang xem ai mạnh nhất. Và thật sự nếu khéo vận dụng chiến thuật, một yếu tố thể hiện rất rõ rệt trong game, thì thậm chí đôi khi người VIP thấp hơn vẫn có thể chiến thắng đối thủ cả mạnh hơn lẫn VIP cao hơn như thường.

Chẳng nói đâu xa cộng đồng Quyền Vương 98 hiện tại không thiếu các clip do người chơi quay lại khoe các trận chiến kịch tính khi họ có thể giành chiến thắng trước đối thủ hơn vài ngàn chiến lực. Dĩ nhiên, người xem không thể không bấm Like rồi, vì bản tính tự nhiên của con người đa số đều thích lấy yếu thắng mạnh mà. Thế nên, bí kíp vượt khó mình chắc chẳng dám múa rìu qua mắt thợ, tự bản thân mỗi người chơi đều hẳn đã rút ra kinh nghiệm quý giá cho bản thân của chính họ rồi.

Phỏng vấn Nguyễn Đắc Bá Nhật (phần 2): Bí kíp vượt tháp trong Quyền Vương 98

PV: Trong tương lai, Quyền Vương 98 có những cập nhật nổi bật nào để thu hút game thủ không? Anh có thể chia sẻ đội hình võ sĩ và cách bày trận của mình để độc giả tham khảo?

Cập nhật nổi bật thì có rất nhiều, nhưng tính năng khiến mình mỗi lần nghĩ đến lại không thể không thôi háo hức sướng run cả người lên mong chờ ngày ra mắt để gửi đến cộng đồng chính là… một chế độ chơi tuyệt đối công bằng.

Trong chế độ này, kĩ năng, chiến thuật của mỗi Võ sư sẽ là yếu tố quyết định thắng bại, ngoài ra không thể có một yếu tố nào khác tác động đến kết quả được cả, 100% là thế, à nhầm 99% nếu không kể tới... cá mập (cười). Tên của tính năng này là gì vẫn còn đang chưa được quyết định, nhưng bản thân tính năng siêu tuyệt vời đó sẽ cố gắng được gửi đến mọi người ngay khi nó sẵn sàng, và tin mình đi, nó thật sự rất tuyệt vời đấy.

[mecloud]ng0QPIXG2l[/mecloud]

Còn đội hình hiện tại của mình như sau:

Dàn trước:

  • Billy (Vệ với khả năng gây choáng tạm từ Tuyệt kĩ, và tăng Chí mạng ổn đến từ Độc chiêu)
  • Shingo (Vệ với khả năng đánh giảm nộ cực kì tuyệt vời, và cũng vì Shingo là một nhân vật siêu nỗ lực)
  • Kensou (Thánh bánh bao, gần như nên có trong mọi đội hình)

Phỏng vấn Nguyễn Đắc Bá Nhật (phần 2): Bí kíp vượt tháp trong Quyền Vương 98

Kensou - Thánh bánh bao, gần như nên có trong mọi đội hình

Dàn sau:

  • Mai (không cần nói nhiền, tần số rung động giữa... và bước sóng vũ trụ buộc mình phải chọn Mai)
  • Athena (đang tạm là thế, nhưng sau này có điều kiện sẽ “mời” khỏi đội hình vì hơi thừa bơm máu, thiếu sát thương)
  • Vice (một sát thủ chuyên ăn hiếp kẻ yếu, khá phù hợp để dứt điểm kẻ địch mỏng manh nhất)

Phỏng vấn Nguyễn Đắc Bá Nhật (phần 2): Bí kíp vượt tháp trong Quyền Vương 98

Cô nàng Mai siêu gợi cảm

Nếu được thì mình đang mong chờ Robert vào để gia tăng sát thương cho đội hình. Còn lại thì tùy vào các chế độ khác nhau ví dụ như Tháo Xe Vàng, hay Đập Thùng EXP cần dứt điểm các chướng ngại vật này thì mình xếp các Võ sĩ sát thương cao ở hàng sau để tăng công, các Võ sĩ sát thương yếu hơn ở hàng trước.

Phỏng vấn Nguyễn Đắc Bá Nhật (phần 2): Bí kíp vượt tháp trong Quyền Vương 98

Soái ca Robert - Nhà nhà ước mơ, người người mơ ước

Vượt tháp cheo leo thì sẽ có cách xếp đội hình khác… vân vân và mây mây. Nói chung yếu tố chiến thuật của game càng đào sâu mọi người mới càng nhận thấy: thoạt tưởng đơn giản, nhưng chẳng hề giản đơn một tí xíu nào cả. Khi nào thì nên dứt điểm đối phương? Để ai dứt điểm để được nhiều Nộ hơn? Gặp đối thủ nào thì dùng chiêu nào? Khi nào thì ngắt hoặc nhả Combo v.v. từ từ càng tiến sâu bạn sẽ càng hiểu sâu hơn câu nói: Chớ trông mặt mà bắt hình dong.

PV: Anh có thể chia sẻ đến bạn đọc cách tiêu Vàng và Kim cương hợp lý?

Kim cương thì đa số đều tán đồng quan điểm dùng để mua Thể lực, sắm một vài món hiếm trong Mèo thần bí, mở Két trong Vượt tháp, tiêu dùng trong một số sự kiện v.v. Vàng thì chủ yếu là để cường hóa các Võ sĩ, nhưng xác định theo ai thì nêu theo lâu dài, tránh trường hợp "bắt cá nhiều tay" nuôi nhiều Võ sĩ về sau dễ thiếu thốn Vàng, cẩn thận nhé.

PV: Câu hỏi cuối cùng, Vượt tháp là chế độ chơi cực kì thử thách, anh có thể chia sẻ cách vượt tháp 50 tầng của mình cho bạn đọc tham khảo không?

50 tầng tháp khi có Bỏ qua thì các Võ sư cứ bỏ qua thoải mái để vừa nhanh vừa nhận được nhiều điểm và sao. Khi đến các tầng có Buff thì theo đa số đều thống nhất ưu tiên mua các Buff về Công, Chí mạng, Hút máu là chính, vì mục tiêu của chúng ta là đánh nhanh diệt gọn, lấy công làm thủ.

Phỏng vấn Nguyễn Đắc Bá Nhật (phần 2): Bí kíp vượt tháp trong Quyền Vương 98

Kẻ địch đã đông lại còn lắm… nguy hiểm nên cù cưa sẽ lỗ và nhớ là luôn để dành lẫn sử dụng Nộ hợp lý. Đặc biệt, mẹo là khi đánh mà cảm thấy thua hoặc có thể "thắng thảm", bạn cứ thoải mái bấm Ngưng ở góc trái màn hình chọn Thoát để đấu lại thoải mái cho tới khi nào vừa ý thì thôi (nhưng đã chọn đấu với ai thì thoát ra chỉ có thể đánh lại đối thủ đó nhé). Thêm nữa, bạn cần cân nhắc chọn lựa các mức đối thủ hợp lý, khi cần sao và đủ khỏe thì Khó, khi cần tăng nộ và hồi máu thì Dễ.

Phỏng vấn Nguyễn Đắc Bá Nhật (phần 2): Bí kíp vượt tháp trong Quyền Vương 98

Cuối cùng, xin một lần nữa cám ơn những độc giả đã dành thời gian đọc hết những dòng tâm sự này, cũng như Thanh Niên Game với các câu hỏi cực chất trên. Mong rằng trên chặng đường trở thành Quyền Vương 98, vào một lúc nào đấy thật tình cờ chẳng bất ngờ, chúng ta được vô tình gặp phải nhau.

Chào thân thắng và quyết ái các Võ sư.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.