Phong vân truyền kỳ cập nhật phiên bản mới, tặng iPhone 5s

18/01/2014 19:30 GMT+7

Bản cập nhật mà nhà phát hành CMN Online tung ra vào ngày 17.1 này có thêm những danh hiệu mới như Bá tước, Tử tước… nâng cao tính năng bảo mật ingame, và hàng loạt thú cưỡi mới.

Ra mắt vào tháng 9.2013, cái tên Phong Vân truyền kỳ từng làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng của Google Play lẫn App Store. Nhằm rút ngắn khoảng cách với thị trường Trung Quốc và cập nhật những tính năng “hot” của game, Phong Vân truyền kỳ tiến hành cập nhật lên phiên bản 17.0 mang tên Sơn hà xã tắc vào ngày 17.1

Trước sự lớn mạnh của những quốc gia trong Phong Vân truyền kỳ, NPH đã cho ra mắt thêm những danh hiệu cao quý như Bá tước, Tử tước. Bên cạnh đó, bảo mật trong game cũng được nâng cấp với chức năng đổi mật khẩu ingame. Đây được xem là một nỗ lực của NPH nhằm bảo vệ tài sản của người chơi. Ngoài ra, phiên bản Sơn hà xã tắc cũng cập nhật thêm hàng loạt pet và thú cưỡi mới.

Hệ thống danh hiệu được cập nhật mới.

Để chào mừng phiên bản này, Phong Vân truyền kỳ cũng tổ chức sự kiện khuyến mãi đặc biệt “Nạp thẻ trúng 5S”. Bắt đầu từ 17/01 đến 19/01, tất cả người chơi tham gia Phong Vân truyền kỳ và nạp thẻ đều có cơ hội trúng được chiếc điện thoại iPhone 5s và hàng ngàn KNB trong game.

Tải game tại: http://m.pvtk.cgame.vn/download.html

Fanpage: https://www.facebook.com/pvtkvn?fref=ts

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.