Phục Kích đặt chân đến thị trường Campuchia

28/09/2017 14:00 GMT+7

Trò chơi sẽ có tên gọi là Rush Fire khi ra mắt tại quốc gia này.

Game Profile
Phục Kích Mobile

Được ví như phiên bản thu nhỏ của game online Đột KíchPhục Kích Mobile kế thừa những tinh túy nhất của một tựa game bắn súng FPS trên di động. Sản phẩm đã được nhà phát hành VTC Game cho ra mắt tại Việt Nam vào tháng 1.2017 và có được những thành công nhất định.

Phục Kích Mobile là game bắn súng đột phá ở phương pháp chơi, khi game thủ có thể chơi tự do trên điện thoại, PC hoặc kính thực tế ảo. Sản phẩm được đánh giá là độc đáo, với hệ thống thi đấu tính điểm đầu tiên của dòng FPS trên di động.

Cùng với đó, Phục Kích Mobile sở hữu tính năng Drone – hệ thống đồng hành trợ chiến. Đây là tính năng đầu tiên xuất hiện trên dòng game bắn súng mobile, mang lại những trải nghiệm thú vị. Drone sẽ hỗ trợ về giáp, hồi máu, công, thủ cho người chơi trong các map đấu thường hoặc săn Boss, không hỗ trợ trong đấu xếp hạng.

Mới đây, VTC Game đã đưa Phục Kích sang phát hành tại thị trường Campuchia với tên gọi Rush Fire. Trò chơi cũng đã mở cửa trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS từ ngày hôm qua (27.9) tại Campuchia.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Rush Fire tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.