Pirate Kings: "Ông vua" game chiến thuật thống trị Facebook

21/04/2015 11:49 GMT+7

Pirate Kings là tựa game chiến thuật hiện đang "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội Facebook cũng như trên các nền tảng di động Android và iOS.

Pirate Kings, "tân binh" game chiến thuật mới đến từ hãng phát triển Jelly Button Games hiện đang nổi lên như một hiện tượng với hàng triệu lượt người chơi trên các hệ máy di động và mạng xã hội Facebook.

Game đưa bạn vào vai một tay cướp biển với nhiệm vụ xây dựng, bảo vệ hòn đảo của mình trước sự tấn công của những người chơi khác. Bước vào Pirate Kings, game lập tức hút hồn người chơi bởi phong cách đồ họa dễ thương, ưa nhìn, màu sắc tươi sáng. Lối chơi của game cũng đơn giản và nhẹ nhàng không kém bởi nó thiên nhiều về yếu tố may mắn.

 Pirate Kings giao diện quay số Pirate Kings bản đồ

Thật vậy, trong game, bạn sẽ được làm quen với vòng xoay may mắn, và đây cũng chính là trung tâm lối chơi của Pirate Kings. Game sẽ cho bạn số lượt quay cố định để nhận vàng, tấn công hay phòng thủ v.v. Ngoài việc trùng tu hòn đảo thêm đẹp mắt với số tiền kiếm được, điểm hấp dẫn nhất của game chính là khi quay trúng ô Attack, bạn sẽ vác pháo sang tấn công hòn đảo của những người chơi khác.

 Pirate Kings - Island Shop Pirate Kings - Cash Kings

Nghe đơn giản là vậy nhưng với việc kết nối cộng đồng qua mạng xã hội Facebook, Pirate Kings hiện đang thu hút rất nhiều người chơi trong thời điểm hiện tại. Thanh Niên Game sẽ có bài phân tích chi tiết sức hút của Pirate Kings gửi đến bạn đọc trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.