Pirate Kings: Tắt thông báo "một lần và mãi mãi"

25/04/2015 15:00 GMT+7

Rất nhiều người than vãn về sự phiền toái mà Pirate Kings mang lại, cụ thể là các lời invite miên man bất tận xuất hiện trên facebook.

Hơn một tuần trở lại đây, Pirate Kings đang trở thành từ khóa hot nhất trên mạng xã hội, mang lại không ít tiếng cười cũng như những trận... cãi nhau chí choé trong đời sống của game thủ. 

Chỉ cần đăng nhập vào Facebook, người chơi sẽ nhanh chóng thấy dân chúng đua nhau khoe chiến tích cướp vàng, nhiều nạn nhân tội nghiệp đăng ảnh khóc lóc vì nhà cửa bị tàn phá không thương tiếc. Dân chơi lâu ngày hù dọa newbie rằng "vô chơi đi, chị bắn cho khỏi ngóc đầu lên luôn", và số lượt spin đã trở thành cái gì ghê gớm lắm để mang ra đe dọa...

Bên cạnh những người bị cuốn vào trào lưu game mới, vẫn có một cơ số ngồi... chửi, thậm chí dọa unfriend vì liên tục nhận được lời mời mọc chơi game. Điều mà Candy Crush Saga cũng từng gây ra cho "nhân loại", khiến hàng triệu game thủ spam lời thỉnh cầu xin mạng.   

Tuy nhiên, dù gào thét thế nào đi nữa thì cũng không "xi nhê" với việc dân tình đang hăng máu "spin - cướp - bắn" trong Pirate Kings. Thay vì vậy, tại sao không tự ngăn chặn tất cả các lời mời chơi game, việc mà không tốn tới vài giây, theo những cách dưới đây...

Đối với người dùng sử dụng máy tính bàn, cách nhanh nhất vẫn là tắt thông báo trực tiếp không cần qua phần cài đặt.

pirate kings tat thong bao

pirate kings tat thong bao

Phương án thứ 2, nếu đọc tới đây mà chưa thấy ai gửi lời mời dụ dỗ để thực hành cách 1, có thể vào chặn thông qua cài đặt. Chặn mọi thông tin từ trò chơi, chặn những người hay "léo nhéo",... tất cả đều nằm dưới quyền quyết định của bạn. 

pirate kings chan

pirate kings chan

Đối với những người sử dụng di động hay máy tính bảng, có thể chặn Pirate Kings trong phần "thông báo từ ứng dụng". 

 Pirate Kings: Tắt thông báo

Pirate Kings: Tắt thông báo

Pirate Kings: Tắt thông báo

Đọc bài hướng dẫn này chỉ tốn vài giây, nhưng chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm một lượng lớn thời gian dành cho việc đọc thông báo trong... căm phẫn, hoặc đăng tải các status uất hận trên facebook. Hãy mau nhanh tay thực hiện ngay, tránh làm sứt mẻ thêm bất kỳ mối tình đồng chí, đồng đội nào nữa!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.