Pirate Kings: Tool hack "bá đạo" đã xuất hiện

10/05/2015 22:25 GMT+7

Chủ đề hack Pirate Kings một lần nữa dậy sóng, khi thông tin về phầm mềm có khả năng hack cực kỳ “bá đạo” xuất hiện, ghê gớm hơn ứng dụng "đen" này lại có xuất xứ từ… Việt Nam!

Khác với những phiên bản hack "dỏm" nhan nhản trên nền tảng facebook, phần mềm này do một thành viên kỳ cựu trong diễn đàn game lớn và lâu đời bậc nhất tại Việt Nam đăng tải. Không những có clip hướng dẫn trên Youtube, phần mềm “chết người” này còn được thành viên đăng tải cả mã code dùng để hack cũng như trả lời luôn các câu hỏi, thắc mắc về phần mềm như một nhân viên chăm sóc khách hàng thực thụ.

Theo đó, bản hack này cung cấp cho người chơi khả năng "dọn dẹp sạch sẽ" mọi kiến trúc, tàu bè, cây cỏ,... trên bất kỳ một hòn đảo nào. 

Và sau đó là những bình luận “chứng nhận” khả năng thành công của phần mềm là... tuyệt đối.

Người sở hữu clip này là người Việt Nam, và phần mềm này cũng chỉ hoạt động trên ứng dụng web Cốc Cốc.

Người viết cũng đã trực tiếp trải nghiệm, tuy nhiên cả hai lần thử nghiệm đều không mang lại kết quả. Thậm chí Cốc Cốc còn từ chối không cho phép người dùng đăng nhập, bằng bất kì tài khoản facebook nào. Bên cạnh đó, phần mềm “bá đạo” không hiện ra tên của bất kì người chơi nào trong danh sách đồng bọn. Mặc dù rất nhiều ý kiến phản hồi xác nhận rằng bản hack đã hoạt động "hoàn hảo".

Khác với số đông, một vài thành viên khác trong diễn đàn lại không mấy hào hứng khi tool hack xuất hiện. Thậm chí một số còn nhận định, nếu phần mềm này phát tán rộng rãi thì cũng đồng nghĩa cho dấu chấm hết của trò chơi Pirate Kings khi không ai có thể trụ nổi quá một ngày! Rất nhiều người sẽ bỏ game sau một vài lần bị “dọn đảo” là điều không thể tránh khỏi, nếu những phần mềm này vẫn tiếp tục ngang nhiên hoành hành.

Việc Jelly Button truy dấu và dẹp được bản hack này có lẽ chỉ là vấn đề thời gian, nhưng để hồi lại những thương tổn mà nó gây ra gần như là "nhiệm vụ bất khả thi", đó là chưa nói đến niềm tin vào sự công bằng của trò chơi đã bị tổn hại cực kỳ nghiêm trọng. Vả lại, ai dám chắc sau khi dập tắt đám cháy này, sẽ không có ngọn lửa khác bùng lên còn dữ dội hơn? 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.